อั้มไม่รู้เมย์จะพาแอมป์เซอร์ไพรส์โต้เอ๋ซื้อมือถือให้

อั้มไม่รู้เมย์จะพาแอมป์เซอร์ไพรส์โต้เอ๋ซื้อมือถือให้

อั้มไม่รู้เมย์จะพาแอมป์เซอร์ไพรส์โต้เอ๋ซื้อมือถือให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'อั้ม พัชราภา' เผย อยู่ในระยะทำใจ ไม่รู้เรื่อง 'เมย์' จะพา 'แอมป์' เซอร์ไพรส์วันเกิด โต้ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ซื้อโทรศัพท์ให้ เผยปีใหม่ยังไม่มีแพลน

ใกล้จะถึงวันเกิดแล้ว สำหรับซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" งานนี้เองก็มีเหล่าบรรดาน้องๆ ในแก๊งต่างซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษไว้ให้สาวอั้มด้วย โดยเฉพาะน้องรักอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ" แต่ว่าจะเป็นอะไรนั้น ก็คงต้องรอลุ้นกันในงาน ที่สำคัญธีมงานจะเป็นแนวไหนยังไง สาวอั้ม ชี้แจงว่า "ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ คือปีที่แล้วก็คิดกะทันหัน ปีนี้จะไม่รับของขวัญ จะเอาเป็นเงินแทน ที่เพื่อน ๆ ให้ของขวัญราคาก็แพงๆ ทั้งนั้น หลายหมื่น หลายแสน เราก็เลยขอเป็นเงินได้ไหม จะได้เอาเงินไปทำบุญ แล้วมีคิดไว้บ้าง หรือยังว่าจะจัดธีมวันเกิดแบบไหน ไม่ค่ะ คงนั่งทานข้าวกันธรรมดา ตั้งใจไว้หลายเดือนแล้วว่า ปีนี้ไม่อยากจัดอะไรมากมาย แต่อาจจะมีนิดหน่อยก็แต่งตัวกันปกติอยู่แล้ว จะไปทำบุญที่ไหน ก็คงมูลนิธิน้องหมาต่าง ๆ ล่าสุดเหมือนว่า 'เมย์ พิชญ์นาฏ' เตรียมทำเซอร์ไพรส์อะไรให้พี่อั้มด้วย ไม่มีหรอกค่ะ เลยทำให้หลายคนตีความว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์จากพี่แอมป์ เป็นการขอคืนดี หรือขอแต่งงานหรือป่าว ไม่มีหรอกค่ะ อั้มไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยค่ะ ได้มีคุยกับพี่แอมป์บ้างไหม ไม่ได้คุยเลย ไม่มีติดต่อกันเลยค่ะ ยังคุมเครืออยู่ใช่ไหม ก็ห่าง ๆ กันแล้ว แล้วแบบนี้ใช่คำว่าเลิกได้รึยัง ถ้าจะใช้ก็คงดูแรงไป สำหรับแค่เราไม่เข้าใจกัน ให้ห่างๆกันแบบนี้ดีกว่าค่ะ วันเกิดจะเชิญพี่แอมป์ไหม ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะเชิญใครบ้าง ถ้าใครอยากทำบุญเราก็เชิญทุกคนได้อยู่แล้วค่ะ มีกาวใจจากเพื่อนมาช่วยบ้างไหม กาวใจไม่มี เพื่อน ๆ ก็รู้จักทั้งสองฝ่ายคงทำใจลำบาก ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ก็ไม่ได้มีมาพูดอะไรค่ะ กลัวว่าจะห่างกันไปเลยไหม ห่างก็ไม่เป็นไร ถ้าจะไม่เข้าใจก็ห่างกันไปดีแล้ว เหมือนทำใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้แล้ว โอ๊ย ทำใจมาตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้วค่ะ ตอนนี้เปิดใจใหม่แล้วหรือยัง

ไม่ได้เปิด และก็ไม่ได้ปิด ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน ถ้าเพื่อนชวนไปไหนก็ไปค่ะ ตอนนี้มีหนุ่ม ๆ เข้ามาคุยบ้างหรือยัง ยังไม่มี อะไรจะเร็วขนาดนั้นคะ เรียกว่าโสดได้เต็มปากไหม ไม่อยากจะพูดขนาดนั้น เดี๋ยวจะเอาไปเขียนเป็นประเด็นอีก เดี๋ยวจะพลาดหัวข่าวให้ ต้องพลาดให้ใหม่ป่ะ (หัวเราะ) ไม่ต้องแล้วเนอะ พลาดกันเบาๆ หน่อยนะ แล้วสถานะตอนนี้เรียกว่าอะไรดี ให้พี่คิดอีกเหรอ เออ มันก็เกินคุมเครือ เกินเยียวยาม่ะ ดูแรงไป ไม่เอาพี่ขอแก้ไขได้ไหม ระยะทำใจๆ เหมือนชื่อเพลงใช่ไหม อะไรอย่างนี้ดีกว่าค่ะ พลาดให้แล้วนะ คือ เราไม่ได้ทะเลาะกันเหมือนที่ผ่านๆ มา ไม่ได้เลิกกันเพราะมีปัญหา ครั้งนี้เราเข้าใจ เขาเป็นคนดีมากๆ ดีที่สุดเท่าที่เราเคยเจอมา แอบหวังว่าเขาจะมาเซอร์ไพรส์เราในวันเกิดไหม แบบที่ผ่านมา แบบวางแผนไว้ ไม่หรอกค่ะ โอ้ ไม่แผนยาวขนาดนั้นหรอก ไม่ได้คิดไกลค่ะ แล้วล่าสุดมีข่าวว่า พี่ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ซื้อมือถือให้จริงหรือเปล่า ไม่จริงเลยค่ะ เพิ่งทราบข่าวเหมือนกันตกใจมาก ไม่จริงเลย ไม่มีมูลความจริงเลยค่ะ ส่วนตัว พี่อั้ม รู้จัก พี่เอ๋ ไหม ก็คงรู้จักพร้อมๆ ทุกคนนะคะ ช่วงนี้มีใครซื้อโทรศัพท์ให้บ้างไหม เครื่องแรกแอมป์ซื้อให้ค่ะ แอมป์เขาได้มาสองเครื่อง ให้อั้มเครื่องนึง เครื่องที่สองอั้มไปซื้อเองที่ช็อปเลย งงมากเลยมีข่าวแบบนี้ออกมาได้ไง เปลี่ยนไปซื้อรถ ซื้อบ้าน ดีกว่าโทรศัพท์ป่ะ (หัวเราะ) ซีเรียสกับข่าวนี้ไหม ไม่ซีเรียสค่ะ แต่ไม่อยากให้มีข่าวไปเกี่ยวข้องอะไรกับใคร ไม่อยากมีปัญหากับใคร มีข่าวแบบนี้ออกไปกลัวคนจะคิดว่า พี่อั้ม รู้จักกับพี่เอ๋ หรือเปล่า ไม่ค่ะ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ"

สำหรับงานภาพยนตร์เห็นว่า ถ่ายใกล้จบแล้ว "ใช่ค่ะ เหลืออีกคิวเดียว เรื่องนี้ก็สนุกดี แต่ต้องมาลุ้นตอนฉายอีกทีว่าคนดูจะชอบมากน้อยแค่ไหน เรื่องนี้เล่นกับ เป้ อารักษ์ ด้วย เราก็เคยเจอกันมาก่อนอยู่แล้ว เล่นกับทุกคนสนุกหมดเลยเรื่องนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นพี่อั้มในคาแรกเตอร์ที่เปลี่ยนไปไหม เปลี่ยนค่ะ และก็เล่นกับนักแสดงหลายคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน ก็คงจะยิ่งตื่นเต้นในตรงนี้ด้วย สำหรับเรื่องนี้จะได้ชมเมื่อไร ไม่แน่ใจเหมือนกัน น่าจะต้นปีหน้านะ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook