นุ่นเผยปีใหม่สวดมนต์ข้ามปี-ควงต๊อดไปฮ่องกง

นุ่นเผยปีใหม่สวดมนต์ข้ามปี-ควงต๊อดไปฮ่องกง

นุ่นเผยปีใหม่สวดมนต์ข้ามปี-ควงต๊อดไปฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'นุ่น วรนุช' แพลนปีใหม่สวดมนต์ข้ามปี เล็งควง 'ต๊อด' บินเที่ยวฮ่องกง เผย เลิกทำธุรกิจชุดไทยไปแล้ว ไม่หวั่นโดนแอบอ้างอีกรอบ

ว่างแพลนพักงานยาวในช่วงปีใหม่ เพื่อรวมแก๊งเพื่อน และคนรู้ใจไปพักผ่อนและสวดมนต์ข้ามปีที่เมืองเหนือ สำหรับ สาว นุ่น วรนุช ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจพร้อมกับเผยว่า หลังจากทริปที่เชียงรายแล้ว ก็บินต่อไปเที่ยวที่ฮ่องกงทันที ส่วนเรื่องทายาทนั้น ก็ยังต้องปล่อยให้ลุ้นกันต่อไป "รู้สึกว่าปีใหม่นี้หยุดยาวก็มีแพลนไปเชียงใหม่ เชียงราย แล้วก็ไปฮ่องกง ก็ยังเป็นคอนเซ็ปต์เดิมคือ ไปสวดมนต์ข้ามคืนตอนปีใหม่ที่เชียงราย ด้วยความที่มันหยุดยาวมากเลยต้องหาที่ไปกัน ก็ไปกันประมาณ 30 กว่าคน กลับมาปุ๊บ ไปฮ่องกงต่อ อันนี้น่าจะประมาณ 8 คน คือ ไปกันที ไปกันเยอะมาก เหมือนไปทัศนศึกษาเลย ปกติกองถ่ายก็เริ่มหยุดกันตอนช่วงคริสต์มาสแล้ว จะมาทำงานกันอีกทีก็ประมาณวันที่ 4 - 5 มกราคม ซึ่งปกติปีใหม่นุ่นไม่รับงานมานานแล้วนะคะ ก็ให้เวลากับครอบครัว คนรอบข้าง นี่ก็ดึงเพื่อนมาเที่ยวกันหมดเลย คือเราไม่ไปกันสองคนมานานแล้ว เป็นแบบนี้ก็โอเคแล้ว เราอยู่บ้านเราก็มีเวลาอยู่ด้วยกันสองคนอยู่แล้ว เที่ยวเกาะกลุ่มน่าจะดีกว่า เขาบอกว่าเวลาไปเที่ยวกันสองคน กินอะไรไม่ค่อยคุ้มเพราะสั่งได้แค่นิดเดียว พอไปกันเยอะ ก็จะสั่งได้เยอะ ทริปฮ่องกงสวีตกันสองคนไหม ก็ไม่หรอก ฮ่องกงคนไทยเยอะแยะ ไม่มีอะไรมากเลย แค่จะไปหาอาหารอร่อยๆ ทาน ของขวัญเซอร์ไพรส์คงไม่มี แค่แพลนเที่ยวนี่ก็เยอะแล้ว คงไม่ได้ไปขอลูกค่ะ แล้วก็ไม่น่าจะไปขอด้วย ช่วงปีใหม่คนก็น่าจะเยอะมาก การเดินทางก็น่าจะลำบากอยู่เหมือนกัน เรื่องลูกเราก็ตอบได้เฉพาะตอนนี้นะ ตอนนี้เราก็มีละครอยู่ คือ เพื่อนรักเพื่อนริษยา ก็ถ่ายไปได้เกือบ 10 คิวแล้ว ก็ตอบได้เฉพาะวันนี้จริง ๆ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน

ตอนนี้ก็รับละครทีละเรื่อง จะรับเรื่องใหม่อีกทีได้ก็ประมาณ มี.ค. - เม.ย. ไปแล้ว ทุกอย่างอยู่ในเรื่องของความสะดวก เรื่องบท เรื่องของเวลา ความลงตัวหลายอย่าง ช่อง 7 ก็มีติดต่อเข้ามาค่ะ แต่สุดท้ายแล้วต้องไปถามทางช่องมากกว่า ตอนนี้ก็มีอยู่เรื่องเดียว ธุรกิจชุดแต่งงานตอนนี้เบรกแล้วค่ะ เพราะเราแพลนไว้ว่า ปีหนึ่งแค่ครั้งเดียว 3 เดือน ปีหน้าจะเริ่มใหม่ช่วงสิงหาคม ก็ไม่แน่ใจว่ายังมีคนแอบอ้างอยู่ไหม แต่ครั้งที่แล้วก็มีคนแอบอ้างทำกิจการชุดไทยไปต่างประเทศ ครั้งนั้นก็มีคนโดนหลายคน เราก็ได้ชี้แจงไปแล้ว ก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะคนที่อยู่สายนาฏศิลป์ เขาจะรู้จักกันหมด จะรู้ว่าใครทำอะไร ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว ถามถึงความเสียหายในเรื่องทรัพย์สิน นุ่นไม่เสียหายอยู่แล้ว แต่คนจะสงสัยว่า เอ๊ะทำไมขั้นตอนการดำเนินงานมันแปลกๆ คนก็เข้ามาหลายรูปแบบเนอะ ก็อยากให้ระวังเอาไว้ แค่ตั้งชื่อก็ผิดแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook