ใบเตยเมินคนด่าเกาะดังใส่ชุดเลียนแบบปูไปรยา

ใบเตยเมินคนด่าเกาะดังใส่ชุดเลียนแบบปูไปรยา

ใบเตยเมินคนด่าเกาะดังใส่ชุดเลียนแบบปูไปรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ใบเตย อาร์สยาม' เมินคนด่าเกาะดัง ใส่ชุดเลียนแบบ 'ปู ไปรยา' เชื่อแฟนคลับไม่ตีกัน จ่อฟ้องคนตั้งเพจแอนตี้ ปีใหม่ ควง 'แมน' เที่ยวญี่ปุ่น

ไม่ว่าจะทำอะไร หรือขยับตัวไปไหน ก็มักจะถูกจับตามองและกลายเป็นกระแสตลอด สำหรับสาว ใบเตย อาร์สยาม ล่าสุดก็มีคนออกมาแฉว่า เพจแอนตี้ใบเตยนั้น เป็นเพจที่คนใกล้ตัว สาวใบเตย เป็นสร้างขึ้นมาเอง นอกจากนี้ ก็ยังถูกโจมตีหลังจากที่ สาวใบเตย ใส่ชุดซ้ำกับสาว ปู ไปรยา อีกต่างหาก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า "เวลาจะทำอะไรก็โดนจับผิด ก็เป็นเรื่องแปลกในชีวิต ความจริงมันไร้สาระจนหนูไม่รู้จะมองชีวิตตัวเองยังไง อย่าง ใบเตย สาวลูกทุ่ง เราก็ทำทุกอย่างเหมือนที่ทุกคนทำ เป็นทั้งนักเรียนและนักร้อง คือ หาเลี้ยงครอบครัว แล้วมา ณ วันนี้ ชีวิตมีแอนตี้ ซึ่งก็งงเหมือนกัน เรื่องชุดซ้ำไม่ได้สร้างกระแสหรืออยากดังอะไรเลยค่ะ ที่มีกระแสเพราะเขาเอาไปเปรียบเทียบ เสื้อผ้าแบรนด์นี้ ปูเป็นพรีเซนเตอร์ มีขายทั่วประเทศใครๆ ก็ซื้อได้ ไม่ใช่แค่ใบเตย พออะไรที่ใบเตยใส่ ก็จะเป็นแบบนี้แหละ ความจริงไม่ได้เครียด ณ วันนี้ก็เป็นธรรมดาไปแล้ว ไม่ได้เสพในตัวของแอนตี้ด้วย ต้องขอบคุณปูมากที่ออกมาตอบคำถาม น่ารักมาก ครอบครัวใบเตย และแฟนคลับชื่นชมปูมากค่ะ สำหรับเพจแอนตี้ ไม่มีใครว่างทำอะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ ถ้าเตยจะทำอะไรสักอย่าง เตยคงไห้ผู้จัดการหรือแฟนคลับสร้างเพจให้คนรักเราไม่ใช่ให้คนเกลียดเรา ทุกคนที่เขากล่าวหาคือ คนที่ we love boitey Rsiam ไม่ใช่แอนตี้นะคะ อันนี้เป็นเรื่องนึงที่ต้องดำเนินคดีทางด้านกฎหมายแน่นอน เพราะเราพิสูจน์แล้วว่า มันจับต้องได้และค้นหาได้ว่าเป็นใคร และมีกฎหมายลงโทษอย่างชัดเจน ความจริงไม่อยากเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้เลย แต่ใบเตยคิดว่าสิ่งที่ผ่านมา กับสิ่งที่เขาทำมันดิสเครดิต บ่อนทำลาย ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ บางมุมที่เขากล่าวหาเรา เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ณ วันนี้มีคนรอบข้างเดือดร้อนมากขึ้น และมีข้อมูลที่เป็นเท็จใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งตรงนี้กฎหมายมีรับรองค่ะ

ส่วนปีใหม่มีแพลนไปญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม เลยค่ะ ไป โอซาก้า โตเกียว แล้วก็ไปหลายที่เลย ไปเป็นสิบวัน กลับมาอีกทีปีหน้า วางแพลนไว้นานแล้วค่ะ ไปหลายคนค่ะ ก็ไม่รับงานเลย ถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจเสียดายเงินค่ะ แต่ ณ วันนี้ เราให้กำไรเราเหนื่อยมามากพอแล้ว กอบโกยมามากแล้ว ถ้ามีเวลาก็อยากไป ก็ไม่มีอะไรให้เขาเป็นพิเศษไปฉลองคริสต์มาสกัน ของขวัญเซอร์ไพรส์ ไม่มีเลย ให้มามากแล้ว ณ วันนี้อยู่กันด้วยใจ ด้วยหัวใจแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook