ราชเลขาฯ ส่งหนังสือยกเลิก ชื่อสกุลพระราชทาน "อัครพงศ์ปรีชา"

ราชเลขาฯ ส่งหนังสือยกเลิก ชื่อสกุลพระราชทาน "อัครพงศ์ปรีชา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองกิจการในพระองค์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ มีหนังสือคำสั่งยกเลิก ชื่อสกุลพระราชทาน อัครพงศ์ปรีชา พร้อมให้ผู้ที่ใช้นามสกุลดังกล่าวกลับไปใช้ชื่อสกุลเดิม

ราชเลขานุการในพระองค์ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกองกิจการในพระองค์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร มีหนังสือถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย ยกเลิกชื่อสกุลพระราชทาน "อัครพงศ์ปรีชา" โดยให้ผู้ใช้ชื่อสกุลพระราชทานนี้ในปัจจุบัน กลับไปใช้ชื่อสกุลเดิม

นอกจากนี้ ยังมีคำสั่งหน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ปลดข้าราชการ ว่าที่ พ.ต.ณัฐพล อัครพงศ์ปรีชา ผู้ช่วยนายทหารธุรการ กองบังคับการ สำนักงานฝ่ายเสนาธิการในพระองค์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ออกจากราชการ โดยไม่มีบำเหน็จบำนาญ และถอดออกจากว่าที่ยศทหาร เนื่องจากกระทำความผิดวินัยทหาร ผิดกฎหมายบ้านเมือง

และให้ปลดและถอดยศ จ.ส.อ.สิทธิศักดิ์ อัครพงศ์ปรีชา เสมียนกองบังคับการ สำนักงานฝ่ายเสนาธิการ ในพระองค์สมเด็จพระบรมโอรสธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องจากกระทำความผิดวินัยทหาร ผิดกฎหมายบ้านเมือง สำนักพระราชวังยังมีคำสั่งให้ นายณรงค์ อัครพงศ์ปรีชา ออกจากราชการข้าราชการพลเรือนในพระองค์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook