กรีนยังไม่แพลนแต่งเคลลี่ไม่หวั่นฝ่ายช.มีลูกยาก

กรีนยังไม่แพลนแต่งเคลลี่ไม่หวั่นฝ่ายช.มีลูกยาก

กรีนยังไม่แพลนแต่งเคลลี่ไม่หวั่นฝ่ายช.มีลูกยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กรีน อัษฎาพร' ยังไม่แพลนแต่ง เคลลี่ ไม่หวั่นฝ่าย ช. มีลูกยาก ไม่คิดฝากสเปิร์ม ปีใหม่ ไร้แพลนเที่ยวแจงทำงานทั้งคู่ รับห่วงฝ่าย ช.ขี่มอเตอร์ไซค์

เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่แม้อายุจะห่างกันแต่หลาย ๆ คน ก็แอบเชียร์และลุ้นว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีสักที สำหรับนางเอกสาวร่างบาง "กรีน อัษฎาพร" และ หนุ่มเคลลี่ ล่าสุด สาวกรีน แอบแย้มว่าลงเรียนต่อปริญญาโท ทางด้านบริหารธุรกิจ หวังที่จะเอาไปต่อยอดธุรกิจของตัวเองในอนาคตอีกด้วย งานนี้เจอตัว สาวกรีน ที่มาร่วมงาน ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ณ เจ เอส แอล สตูดิโอ ลาดพร้าว 107 โดย สาวกรีน กล่าวว่า "เรียนจบแล้วตอนนี้ก็ต่อโทแล้วคะ ที่มหาวิทยาลัยเดิม พระจอมเกล้าพระนครเหนือ แต่เปลี่ยนคณะเป็นบริหารธุรกิจคะ ถามว่าต่อยอดมั้ย จริงมันก็เป็นด้านบริหารธุรกิจนะ เพราะว่าตอนเรียนตรี กรีน เรียนเกี่ยวกับด้านดีไซน์ออกแบบภายในมา เราสามารถออกไปทำอาชีพอิสระได้ แต่ถ้าเกิดวันนึง เราต้องการจะมีบริษัท เราก็ต้องเรียนทางด้านนี้ เพื่อที่จะได้รู้ทันคน ไม่ใช่แค่งานออกแบบหรือไอเดียอย่างเดียว พี่เคลลี่ ไม่มีให้คำแนะนำ เพราะว่ากรีนตัดสินใจก่อนที่จะบอกเค้าคะ (ยิ้ม) คือ ตอนนี้กำลังคิดเรื่องธุรกิจส่วนตัวจะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง กำลังคิดอยู่ว่าจะทำแบรนด์อะไร และเราก็ใช้ไอเดียสร้างความแตกต่าง มันค่อนข้างจะหายาก กรีนเลยคิดว่าน่าจะเป็นจุดแข็งของเรา เลยเรียนโท เพื่อมาเสริมในด้านนี้ ช่วงนี้ พี่เคลลี่ เค้างานเยอะ ส่วนของกรีน ก็เรื่อยๆ กรีน มีละครเวที ละครเทิดพระเกียรติ ก็ยังรอรับงานจากทางช่อง 7 อยู่ สำหรับปีใหม่ คิดว่าจะรับงาน เพราะว่าถ้าจะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ก็ทำต้องเก็บเงินคะ กรีน ก็ถาม พี่เคลลี่ ว่าจะไปไหนมั้ย เค้าก็บอกว่าให้รับงานเลย เพราะว่าพี่เคลลี่เค้าก็ต้องดูช่องจานดาวเทียมของเค้า ก็คงหนักเหมือนกัน เวลาสวีตก็มีบ้าง คุยกันตลอด เพราะว่าเราอยู่แก๊งผู้จัดการคนเดียวกัน และเดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตในวันที่ 20 ธ.ค.

วันนั้นคงมากันเยอะ เพราะหลาย ๆ งาน ในอีเว้นท์เราก็เจอกัน ช่วงนี้ พี่เคลลี่ เค้าจะสุดๆ กับมอเตอร์ไซค์มากคะ แต่ก็เป็นความชอบของเค้า เพราะว่าเค้าเหนื่อยและทำงานค่อนข้างเยอะ เหมือนเป็นการให้รางวัลกับตัวเองด้วย เค้าก็รู้สึกชอบและเหมาะกับสภาพแวดล้อม เค้าก็อยากให้กรีนซ้อนตลอด แต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้ซ้อนเลย เค้าก็จะคอยซื้ออุปกรณ์ป้องกัน กรีนไม่กลัวนะคะ เพราะเห็นพี่เค้าขี่เซฟมาก และเค้าเป็นคนค่อนข้างระวัง และซื้ออุปกรณ์อย่างดี เพื่อเป็นการป้องกันให้กับเราด้วย คือเค้าก็ดูแลอย่างดีจริงๆ คะ สำหรับเรื่องแต่งงานก็ยังไม่ได้คิดเรื่องตรงนี้ คือกรีนรู้สึกว่าเพิ่งเรียนจบ และอยากทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันมากกว่านี้ ไม่ได้กำหนดว่าอายุเท่านี้ ต้องแต่งงานหรือว่ามีลูก คือถ้าอายุ 35 อาจจะคิดหนักอีกทีก็ได้ ถามว่ากลัวมั้ยว่าถ้าแต่งช้า จะทำให้พี่เคลลี่มีลูกยาก เรื่องฝากสเปิร์มไม่เคยคิดเรื่องตรงนี้เลยคะ มีคนถามเหมือนกัน แต่พี่เคลลี่ เค้าเป็นสไตล์ฝรั่ง ก็ไม่รู้ว่าคิดยังไง แต่ถ้าไม่ได้มีลูก ก็ไม่ซีเรียสคะ เพราะว่ายังไงก็ยังมีเด็กกำพร้าที่เราสามารถรับเลี้ยงดูได้ คือตอนนี้เค้าละครเยอะ ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ แต่ว่าความสัมพันธ์เราก็ยังคงประคองกันไปเรื่อย ๆ เหมือนเดิมคะ"

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook