รูปหล่อแม่หวง! โป๊ป ธนวรรธน์ครองโสดไม่พร้อมมีแฟน

รูปหล่อแม่หวง! โป๊ป ธนวรรธน์ครองโสดไม่พร้อมมีแฟน

รูปหล่อแม่หวง!  โป๊ป ธนวรรธน์ครองโสดไม่พร้อมมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โสดจนถูกขาเม้าท์จับมาแซวเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ที่ไม่ว่าจะถามกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เจ้าตัวก็ยืนยัน นอนยันว่ายังไม่มีคนรู้ใจเป็นตัวเป็นตนเสียที งานนี้เลยถูกหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าที่ไม่ยอมมีแฟนนั้น กลัวเรตติ้งที่กำลังพุ่งกระฉูดจะล่วงลงมาเหมือนคู่อื่นที่เปิดตัวว่าคบกันใช่หรือเปล่า บางกระแสเม้าท์ก็ออกมาว่าเพราะคุณแม่ยังไม่อยากมีสะใภ้ ด้วยความที่ยังหวงลูกชายจัด เลยเบรกไม่ให้มีแฟนก่อน ไม่รู้เรื่องที่เม้าท์จะจริงเท็จแค่ไหน

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มโป๊ปในงาน แถลงข่าวโครงการ "สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์" จึงได้มีโอกาสพูดคุยและสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็รีบออกมาเคลียร์ให้ฟังทันทีว่า.....

ใกล้วันเกิดแล้วมีแพลนไปไหนหรือเปล่า ?
"วางแผนว่าจะไปกับแม่ครับ ไปทำบุญที่ต่างจังหวัดกับแม่เหมือนเดิมครับ ไปปฎิธรรมประมาณ 5วันครับ เป็นการนุ่งขาวห่มขาวเลยครับ คือผมเองผมทำแบบนี้มาตลอดอยู่แล้วถ้ามีวันหยุดยาวๆ ไปเป็นเพื่อนแม่ พี่สาวก็ไปด้วย ก็ทำให้จิตใจเราสงบครับ พอกลับมาก็เหมือนชาร์จแบต เจ้ากรรมนายเวรจะได้ไม่ต้องตามมาด้วย แต่จริงๆแล้วไปทำดี ไปทำจิตใจให้สงบ อะไรที่มันเครียดๆมาปล่อยไว้ปีนี้ ปีหน้าเริ่มใหม่"

จะมีมิตติ้งกับแฟนคลับหรือเปล่า ?
"ปีนี้คงไม่มีครับ ก็ตั้งใจจะไปทำบุญกับแม่"

แล้วเรื่องหัวใจล่ะ เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ก็มีแต่เพื่อนครับ ยังไม่มีแฟน คือคำว่าแฟนก็ต้องใช่แล้ว เข้ากันได้ทุกอย่างทั้งความคิด ไลฟ์สไตล์ การพูดคุยหลายๆเรื่อง ก็เป็นเพื่อนก็คบกันไปได้นานนะ อนาคตถ้าเรารู้สึกว่าโอเค ไม่ได้ทำงานมากแล้ว เราอาจจะคบกับเพื่อนคนนั้นก็ได้"

คุณแม่เราว่าอย่างไรบ้าง ?
"เขาอยากให้อยู่เป็นโสดครับ แต่จะมีใครเขาก็แล้วแต่เราครับ แม่ไม่หวงครับ แต่ยังไม่มีใครจริงๆ"

เหงาไหม ?
"ไม่ครับ ก็อยู่กับเพื่อนบ้าง ทำงานบ้าง ใช้ชีวิตเรื่อยๆครับ"

มีข่าวไม่ยอมมีแฟน ไม่ยอมเปิดตัวเพราะกลัวเรตติ้งตก ?
"ไม่เกี่ยวครับ คือไม่อยากคบๆเลิกๆ คบใครก็อยากคบนานๆก็เลยยังไม่อยากมีแฟน คนที่เขามีแฟนเรตติ้งดีๆก็มีตั้งเยอะ ไม่เกี่ยวหรอกครับ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รูปหล่อแม่หวง! โป๊ป ธนวรรธน์ครองโสดไม่พร้อมมีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook