ฆ่าโหดหนุ่มกัมพูชา ตายเปลือยคร่อมจยย.

ฆ่าโหดหนุ่มกัมพูชา ตายเปลือยคร่อมจยย.

ฆ่าโหดหนุ่มกัมพูชา ตายเปลือยคร่อมจยย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพักคนงาน ไม่มีเลขที่ 5 หมู่ 6 ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ลักษณะก่อด้วยอิฐบล็อกไม่ได้ฉาบปูน ประตูหน้าบ้านเปิดอ้าอยู่ หลังคามุงสังกะสีมีสภาพเก่า ตั้งอยู่กลางสวนยางพารา

บริเวณหน้าบ้านเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สภาพศพเปลือยกายล่อนจ้อน มีเลือดแห้งเกรอะกรังไปทั่วร่าง นอนตายคร่อมอยู่บนรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำสภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขาทั้งสองข้างยันอยู่กับพื้น มือทั้งสองข้างห้อยลงมาเกือบถึงพื้นดิน ส่วนศีรษะพาดอยู่บนแฮนด์รถ จากการชันสูตรพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม เป็นแผลลึกฉกรรจ์กลางหน้าอก 3 แผล ตายมาแล้วกว่า 10 ชั่วโมง ที่ด้านซ้ายข้างรถ จยย.มีมีดพร้าตกอยู่ 1 เล่ม

ขณะที่ภายในบ้านเป็นห้องโล่งห้องเดียวใช้เป็นที่หลับนอน มีพัดลม โทรทัศน์ยังเปิดทิ้งอยู่ นอกจากนั้น ยังพบข้าวของล้มกระจัดกระจาย และรอยเลือดกระเซ็นเปรอะเปื้อนไปทั่ว และยังพบกองเลือดหยดเป็นทางยาวออกมาทางหน้าบ้าน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเขมร เข้ามาทำงานรับจ้างเฝ้าสวน และกรีดยางพาราให้แก่นายจ้างรายหนึ่งในตัวเมืองชุมพร โดยพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนงานกลางสวนยางพาราดังกล่าว

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะย่องเข้ามาทำร้ายผู้ตาย ขณะนอนเปลือยกายอยู่ภายในบ้านตามลำพังคนเดียว แต่ผู้ตายยังสามารถลุกขึ้นมา และวิ่งไปคร่อมรถ จยย.ที่มีกุญแจเสียบค้างอยู่เพื่อจะขับหลบหนี แต่ไม่ทัน เสียชีวิตในลักษณะนอนคร่อมอยู่บนรถ จยย.คันดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกนายจ้างเจ้าของสวนยางพารามาให้ปากคำอีกครั้ง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook