ดับสยอง! หนุ่มใหญ่แทงอกตัวเองพรุน แขวนคอซ้ำ

ดับสยอง! หนุ่มใหญ่แทงอกตัวเองพรุน แขวนคอซ้ำ

ดับสยอง! หนุ่มใหญ่แทงอกตัวเองพรุน แขวนคอซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (3 ธ.ค.) เวลา 12.30 น. พ.ต.ท.พิษณุ กองทองนอก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตนเองเสียชีวิตภายในบ้าน ถนนท้าวสุระซอย 1 ใกล้เคียงวัดศาลาลอย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ข้างสำนักงานหมอเพลงโคราชชื่อดัง เจ้าหน้าที่จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบหมอเพลงโคราชมายืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจอยู่ที่บริเวณหน้าสำนักงานเป็นจำนวนมาก โดยจากการตรวจสอบบ้านหลังที่ได้รับแจ้งภายในห้องน้ำ พบศพชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อสีขาวเปื้อนเลือดจำนวนมาก สวมกางเกงสีเขียว ใช้เชือกผูกกับคานห้องน้ำเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ในสภาพนั่งยองๆ มีเลือดกระจัดกระจายอยู่ทั่วห้องน้ำ ข้างๆ กันยังพบมีดปลายแหลมจำนวน 2 เล่ม ตกอยู่บริเวณด้านหน้าผู้ตาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ นายประเทือง ฮะสูงเนิน อายุ 49 ปี

จากการตรวจสอบศพผู้ตาย พบว่ามีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณหน้าอกจำนวน 5 แผล และจากการตรวจสอบภายในบ้านพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินในบ้านแต่อย่างใด

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตป่วยมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ตายมักจะบ่นอยู่ตลอดเวลาว่าจะทำร้ายตัวเอง แต่ญาติก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะผู้ตายชอบพูดอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเช้าวันนี้ได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน และได้ให้ผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง จนกลับเข้ามาบ้านก็พบว่าผู้ตายได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.พิษณุ กองทองนอก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา สันนิษฐานสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ว่า ผู้ตายอาจจะเกิดอาการเครียดจากที่มีโรคประจำตัวหลายโรค จึงใช้มีดปลายแหลมในครัวแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 5 ครั้ง ก่อนที่จะใช้เชือกที่เตรียมมาผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จะต้องนำศพผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook