ขนลุก! คลิปอ้างผีเข้าสิงหนุ่ม "อยากไปเกิดใหม่"

ขนลุก! คลิปอ้างผีเข้าสิงหนุ่ม "อยากไปเกิดใหม่"

ขนลุก! คลิปอ้างผีเข้าสิงหนุ่ม "อยากไปเกิดใหม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ธ.ค.) โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกภาพโดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.ตาก ซึ่งอ้างว่าถูกวิญญาณเด็กสาววัย 16 เข้าสิงร่าง นั่งเอาศีรษะซุกเข้าไปในพุ่มไม้ข้างถนน พร้อมกับพูดจาตอบโต้ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ใช่ผู้ชาย

เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์เผยแพร่คลิปวิดีโอชื่อว่า "ผีเข้า! ตัวตายตัวแทน #ตากร่วมใจ" คลิปความยาวเกือบ 5 นาที เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งนั่งเอาศีรษะซุกเข้าไปในพุ่มไม้ข้างทาง แสดงอาการท่าทีแปลกหลาด พร้อมกับพูดจาด้วยเสียงเล็กแหลมคล้ายผู้หญิง เชื่อว่าน่าจะถูกวิญญาณเข้าสิงร่าง

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกภาพไว้โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยตากร่วมใจ จ.ตาก เหตุเกิดบริเวณดอยหญ้าเข็ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเข้าไปเกลี่ยกล่อมและพูดคุยกับชายคนกล่าว ที่แสดงท่าทางผิดปกติและไม่เป็นตัวของตัวเอง เมื่อเจ้าหน้าที่ลองถามว่าต้องการหรืออยากได้อะไร ชายคนดังกล่าวตอบกลับมาว่า "อยากไปเกิดใหม่" ด้วยน้ำเสียงแบบผู้หญิง

ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอยังมีเสียงอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น เชื่อว่าน่าจะเป็นดวงวิญญาณของเด็กสาว จ.ลำปาง อายุ 16 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าว เมื่อหลายปีก่อน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามวิงวอนขอให้ปลดปล่อยและออกจากร่างชายคนดังกล่าว เมื่อพยายามเข้าไปจับชายคนดังกล่าวก็มีท่าทางขัดขืนและต่อสู้ พร้อมกับตวาดไล่ว่า "อย่ามายุ่ง"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายเชื่อว่าคลิปดังกล่าวน่าจะเป็นเหตุการณ์วิญญาณเข้าสิงคนจริง อีกทั้งยังมีกล่าวถึงร่ำลือเกี่ยวกับพื้นที่ดอยหญ้าเข็ม ซึ่งเป็นสถานที่ที่มักจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์และมีผู้เสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook