พ่อสอนลูก 5 ขวบ ตระเวนลักของในโรงพยาบาล

พ่อสอนลูก 5 ขวบ ตระเวนลักของในโรงพยาบาล

พ่อสอนลูก 5 ขวบ ตระเวนลักของในโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (4 ธ.ค.) ตำรวจนครศรีธรรมราชเข้าควบคุมเด็กชาย 5 ขวบรายหนึ่ง ที่โรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช หลังพยายามเข้าไปขโมยทรัพย์สินของผู้ป่วยและญาติตามตึกต่างๆของโรงพยาบาล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล ให้การว่า เด็กชายคนนี้มากับผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน มีพ่อแท้ๆของเด็ก 1 ราย ผู้หญิง 1 ราย และผู้หญิง 1 ราย โดยทั้ง 4 คนจะทำเป็นขบวนการ ให้เด็กชายเข้าไปในตึก ส่วนที่เหลือดูลาดเลาอยู่ด้านนอก โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่จับไม่ได้ ซึ่งในครั้งนี้ เด็กพยายามขโมยโทรศัพท์ผู้ป่วย โชคดีที่ผู้ป่วยตื่นมาเห็น ประกอบกับพยาบาลเข้าเวรพอดี จึงจับกุมตัวเด็กไว้ได้ แต่พ่อเด็กและผู้ร่วมขบวนการไหวตัวหนีทัน

อย่างไรก็ตาม เด็กชายร้องไห้ให้การวกวน บอกว่า พ่อชื่อ นายชัย ตนเองเพียงเข้ามาขอขนมกินเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและคนไข้ให้การตรงกันว่า พฤติกรรมของเด็กชายรายนี้คือ เด็กจะเข้าไปกระซิบปลุกคนไข้ที่หลับอยู่บนเตียงเบาๆ หากคนไข้ตื่นก็จะยกมือไหว้ขอขนมกิน หากไม่ตื่นก็จะขโมยทรัพย์สิน เช่น กระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ ออกไปให้พ่อที่อยู่ด้านนอก ก่อนจะวกกลับไปก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่น ซึ่งที่ผ่านมามีทรัพย์สินของผู้ป่วยและญาติหายไปจำนวนมาก

ตำรวจคาดว่า เด็กน่าจะถูกสอนให้มากระทำการดังกล่าว โดยสอนแม้กระทั่งว่า หากถูกจับต้องให้การอย่างไร ซึ่งทางตำรวจนครศรีธรรมราชจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบจากรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook