ตร.เช็คแล้ว! ยันหนุ่มพบศพบนตึกร้าง ไม่ได้โทร191

ตร.เช็คแล้ว! ยันหนุ่มพบศพบนตึกร้าง ไม่ได้โทร191

ตร.เช็คแล้ว! ยันหนุ่มพบศพบนตึกร้าง ไม่ได้โทร191
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายณัฐวัตร วเสถียร อายุ 33 ปี อาชีพเชฟทำอาหาร พบศพผูกคอตาย ขณะขึ้นไปถ่ายภาพที่ตึกสาทรยูนีคทาวเวอร์ ซึ่งเป็นตึกร้างที่อยู่ตรงข้ามวัดยานนาวา มีความสูง 49 ชั้น และพบศพคนผูกคอตาย ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งลงมาข้างล่าง และพยายามโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ ก่อนที่จะกลับบ้านและโพสต์ข้อความดังกล่าวลงบนเว็บบอร์ดชื่อดัง ก่อนที่จะมีการประสานหน่วยงานอื่น จนช่วงดึกก็พบศพชายชาวสวีเดน นายสติกโยฮาน คริสเตียน แฮมมาซเทน ซึ่งผูกคอตายตามที่ได้รับแจ้งนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ธ.ค.) เว็บไซต์มติชนออนไลน์รายงานว่า ได้มีการโทรสอบถามไปยัง พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ เพื่อสอบถามถึงกรณีที่ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวว่า ได้โทรศัพท์ติดต่อ 191 ไม่ติด หรือโทรติดแต่ไม่มีผู้รับนั้น

พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ กล่าวว่า ได้ดำเนินการติดต่อกลับไปที่ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวแล้ว เพื่อสอบถามว่าใช้หมายเลขใดโทรมา และโทรมาในช่วงเวลาใด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าไม่ได้มีการใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือโทรมา อีกทั้งผู้โพสต์แจ้งว่าได้ใช้โทรศัพท์สาธารณะโทรมา

เบื้องต้น ได้สั่งให้สายตรวจและผู้ใต้บังคับบัญชา ลงไปตรวจสอบหมายเลขตู้โทรศัพท์ตามพื้นที่ที่ผู้โพสต์ข้อความให้ข้อมูล เพื่อนำไปเช็คกับฐานข้อมูลในระบบ ปรากฏว่าไม่มีหมายเลขดังกล่าวโทรเข้ามาแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook