แชร์สนั่น! หนุ่มคลั่งปล้นแบงก์ มีดจี้สาวระทึกกลางห้าง

แชร์สนั่น! หนุ่มคลั่งปล้นแบงก์ มีดจี้สาวระทึกกลางห้าง

แชร์สนั่น! หนุ่มคลั่งปล้นแบงก์ มีดจี้สาวระทึกกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพสุดระทึก! คลิปหนุ่มปล้นแบงก์กลางห้างดังศรีราชา มีดจี้สาวเป็นตัวประกัน คนในห้างร้องแตกตื่น สุดท้ายพลเมืองดีรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจรวบทันควัน อ้างหาเงินรักษาแม่

(8 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายก่อเหตุปล้นธนาคาร พร้อมกับใช้อาวุธมีดจี้หญิงสาวเป็นตัวประกัน กลายเป็นคลิปภาพสุดระทึกที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจ ภาพเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ล่าสุดคนร้ายถูกจับกุมแล้ว และโดนรุมประชาทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บ

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์คนร้ายปล้นจี้ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาห้างโรบินสัน ศรีราชา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 ธ.ค.) คลิปวิดีโอความยาวประมาณนาทีเศษ ซึ่งถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sirasit Kang Sintupraseard เผยให้เห็นสถานการณ์ตึงเครียด เหตุการณ์คนร้ายพยายามปล้นชิงทรัพย์ในธนาคารกสิกรไทย

ภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นช่วงเวลาที่คนร้ายเกิดอาการคลั่ง ใช้อาวุธมีดจี้หญิงสาวคนหนึ่งในธนาคารเอาไว้ ก่อนที่ประชาชนและผู้ใช้บริการธนาคารจะส่งเสียงกรีดร้องและวิ่งหนีกันไป ท่ามกลางความหวาดกลัว คนร้ายตะโกนใส่เจ้าหน้าที่และยังใช้มีดจี้ตัวประกัน ต่อมาจึงค่อยๆ ออกมาจากธนาคารและจี้ตัวประกันวิ่งออกจากไป สร้างความตื่นตกใจกับประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะมีเบาะแสความคืบหน้าของกรณีดังกล่าว พบว่า คนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเอาไว้ได้ หลังจี้พาตัวประกันออกจากห้างสรรพสินค้า เนื่องจากคนร้ายถูกพลเมืองดีช่วยกันสกัดจับเอาไว้ จนถูกรุมประชาทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนหญิงสาวตัวประกันถูกช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ สามไกร อายุ 20 ปี เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ศรีราชา ถูกจับพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และเงินสด 150,000 บาท เบื้องต้นให้การสารภาพว่า ก่อนจะก่อเหตุได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ด เพราะต้องการเงินไปช่วยเหลือทางบ้าน โดยอ้างว่าแม่กำลังป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook