รวบช่างไฟฟ้าบุกบ้านทำร้ายหนุ่มใหญ่สาหัส

รวบช่างไฟฟ้าบุกบ้านทำร้ายหนุ่มใหญ่สาหัส

รวบช่างไฟฟ้าบุกบ้านทำร้ายหนุ่มใหญ่สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้องสื่อช่างไฟฟ้าบุกบ้านทำร้ายบิดาบาดเจ็บสาหัส ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ตามรวบตัวได้แล้ว

นางสาวนิรุชา จันทร์ทอง ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่า นายประเสริฐ จันทร์ทอง อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นบิดา ถูกคนร้าย เข้ามาทำร้ายร่างกายถึงบ้านพัก ที่เปิดเป็นร้านขายของชำ ภายในหมู่บ้านการ์เด้นท์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จนได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่รู้สึกตัว อยู่ภายในห้องไอซียู ของ ร.พ.รามคำแหง

โดย น.ส.นิรชา เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่ นายประเสริฐ กำลังขนของลงจากรถ ที่หน้าร้านขายของชำ ได้มีคนร้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกฤษณ์ โอบอ้อม อายุ 38 ปี เข้ามาทางด้านหลัง ก่อนจะใช้กำปั้นทุบนายประเสริฐจนล้มลงกับพื้น จากนั้น นายกฤษณ์ ได้ใช้เท้ากระทืบ ไปที่หน้าอก ของนายประเสริฐหลายครั้งจนหมดสติ ระหว่างนั้นภรรยาของนายประเสริฐออกมาจากร้านเห็นเหตุการณ์ จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านละแวกใกล้เคียงให้นำส่ง รพ.รามคำแหง และชาวบ้าน ได้ช่วยกันจับกุมตัว นาย กฤษณ์ คนก่อเหตุ เอาไว้ได้ พร้อมกับรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บ และนำตัวคนร้าย ส่ง รพ.นพรัตน์ราชธานี จากนั้นคนร้ายได้หนีออกจากรพ.นพรัตน์ฯ กลับมาอยู่ในละแวกบ้านแถวคลองจั่น

ขณะที่อาการของนายประเสริฐ ล่าสุด แพทย์ ได้แจ้งกับญาติ ว่า มีเลือดคั่งที่แกนสมอง ไม่สามารถผ่าตัดได้ตับแตก มีเลือดออกในช่องท้อง อาคารอยู่ในขั้นโคม่า แพทย์ดูอาการอย่างใกล้ชิดอยู่ภายในห้องไอซียู ส่วนค่ารักษาพยาบาล ขณะนี้ สูงถึงเกือบ 4 แสนบาท ส่วนคนร้าย นั้น ล่าสุด ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จับกุมตัวไว้ได้แล้ว เมื่อสืบเสาะประวัติ พบว่าไม่ได้เป็นบ้าอย่างที่ชาวบ้านเข้าใจ มีงานทำอาชีพเป็นช่างไฟฟ้า และไม่ยอมบอกว่าใครเป็นหัวหน้า และไม่พูดถึงญาติพี่น้อง ขณะนี้ ตำรวจได้ ฝากขังศาล และส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินคดีตามกฎหมาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook