นก เชิญยิ้ม ได้โอกาสชีวิต! หลังคิดสั้นติดยามั่วพนัน

นก เชิญยิ้ม ได้โอกาสชีวิต! หลังคิดสั้นติดยามั่วพนัน

นก เชิญยิ้ม ได้โอกาสชีวิต! หลังคิดสั้นติดยามั่วพนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะตั้งใจปรับปรุงตัวเองใหม่จนนายกสมาคมตลกประเทศไทย "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" เห็นความดีตัดสินใจมอบโอกาสชีวิตให้อีกครั้งในละครซิทคอม "โอมมหาจรวย" สำหรับ "นก เชิญยิ้ม" หรือ "นก วนิดา แสงสุข" อดีตตลกสาวชื่อดังที่ตัดสินใจเลือกเดินเส้นทางผิด ติดการพนันซ้ำยังไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนคนใกล้ตัวพากันส่ายหน้าหนี!! ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละครซิทคอมดังกล่าว "นก เชิญยิ้ม" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจถึงโอกาสครั้งใหม่ในชีวิตที่เจ้าตัวได้รับมอบหมายให้เราฟังว่า...

รู้สึกยังไงบ้างกับวันนี้ที่เราได้รับโอกาสใหม่อีกครั้ง ?
"ดีใจมากและก็ภูมิใจมากค่ะ ที่พี่ถั่วแระให้โอกาสเราได้ทำงานใหญ่แบบนี้ได้ร่วมงานกับโปรเจคใหญ่แบบนี้ และที่สำคัญคือมันเหมือนกับพี่ถั่วแระช่วยการันตีให้ทุกคนได้เห็นด้วยว่าเราทำตัวดีแล้วจริง ๆ เพราะที่ผ่านมาเราก็พยายามพิสูจน์ตัวเองมาตลอดให้ประชาชนเห็นให้พี่น้องตลกเห็นว่าเราปรับปรุงตัวแล้ว"

ช่วงที่หายหน้าไปเราทำอะไรมาบ้าง ?
"ก็ยังไปงานกับสมาคมและก็ไปช่วยงานวัดอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ"

เรารับงานใหญ่แบบนี้ต้องให้คำสัญญาอะไรกับพี่ถั่วแระเป็นพิเศษไหม ?
"ก็ไม่ได้สัญญาอะไรค่ะ คือเรามองว่าการสัญญามันเป็นแค่คำพูด ดังนั้นก็เลยอยากให้พี่เขาได้มองเห็นจริง ๆ ว่าเราเปลี่ยนแปลงตัวเองได้หรือไม่ได้"

พี่นกเคยท้อไหมกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต ?
"ไม่ท้อค่ะ เพราะเราเข้าใจว่าเราทำผิดเอง เราทำตัวเราเอง ซึ่งเราก็ถือว่ามันก็เป็นบทเรียนสำคัญในชีวิต"

การที่เรากลับมารับงานอีกครั้งแบบนี้กังวลไหมว่าจะมีประชาชนอีกบางส่วนที่ยังไม่เข้าใจ ?
"มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เพราะเราเองก็ทำผิดถึง 2 ครั้ง ดังนั้นมันต้องใช้เวลาค่ะ ใช้เวลาให้เขาได้เห็นและมั่นใจว่าเราปรับเปลี่ยนตัวเองแล้วจริง ๆ"

ช่วงชีวิตที่ผ่านมาชีวิตเราลำบากมากไหม ?
"ไม่ได้ลำบากมากมายค่ะ เพราะเราได้ลูก ได้พี่ ๆ หลายคนช่วย จะมีก็แต่เรานี่แหละที่ละอายใจตัวเองที่เคยทำสิ่งไม่ดีแบบนั้นในอดีต"

สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานเราบ้างไหม ?
"ก็สำหรับตัวนกเอง ณ ตอนนี้ นกอยากขอโอกาสให้ตัวเองได้พิสูจน์ฝีมือได้พิสูจน์ผลงาน สิ่งไม่ดีที่มันผ่านเข้ามาก็ถือซะว่าเป็นฝันร้าย คนเราสามารถผิดพลาดกันได้ นกขอโอกาสอีกครั้งหนึ่งครั้งนี้ ขอบคุณมากนะคะ"

ขณะเดียวกัน ทางด้าน "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" นายกสมาคมตลกประเทศไทย ก็ได้ออมมาเผยถึงสาเหตุที่เจ้าตัวตัดสินใจมอบโอกาสครั้งใหม่ให้กับ "นก เชิญยิ้ม" พร้อมย้ำความเชื่อมั่นฝากถึงพี่น้องศิลปินตลกทั่วประเทศด้วยว่า หากผู้หลงผิดสามารถปรับปรุงตัวได้จริงทางสมาคมฯ ก็พร้อมที่จะมอบโอกาสใหม่ให้เสมอ...

เพราะอะไรถึงตัดสินใจเลือกพี่นกให้มารับงานชิ้นนี้ ?
"คือผมเล็งเห็นว่าตัวเขามีศักยภาพมากในฐานะนักแสดง และที่สำคัญคนเราไม่ว่าจะเคยผิดพลาดอะไรมามันสามารถนับหนึ่งกันใหม่ได้ ดังนั้นผมเลยถือโอกาสชวนเขามาร่วมงานนี้ เพราะช่วงที่ผ่านมาผมเห็นมาตลอดว่าเขากลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีแล้ว"

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกว่าพี่นกปรับตัวได้ ?
"ผมเห็นการกระทำของเขาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาครับ ซึ่งตลอดเวลาที่มีกิจกรรมจิตอาสาหรืองานการกุศลของสมาคมก็มีนกนี่แหละที่เข้ามาข่วยตลอดแทบจะทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานวัด งานทอดผ้าป่า หรือช่วงน้ำท่วมเขาก็ไปช่วย คือเราก็ทำงานร่วมกันมาตลอด"

งานนี้ถือเป็นงานที่พี่นกเขาได้กลับมาเต็มตัวเลยไหม ?
"ใช่ครับ งานนี้จะเป็นงานชิ้นโบว์แดงของเขาที่จะได้กลับสู่สายตาประชาชนอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ดังนั้นผมก็อยากฝากไปด้วยนะครับว่าคนเราสามารถเลือกทางเดินได้"

ในฐานะที่เราเป็นนายกสมาคมหากในอนาคตมีคนที่ทำผิดพลาดเหมือนพี่นกอีกเราจะยังให้โอกาสไหม ?
"ทางสมาคมให้โอกาสทุกคนครับ ใครก็ตามที่เคยทำผิดพลาดพลั้งไป ถ้าหากเราได้หันหน้ามาคุยกัน เราได้รับรู้ความทุกข์ เราได้หาทางออกร่วมกัน ทางสมาคมยืนยันครับไม่มีการตัดสวาทแน่นอน เราให้โอกาสทุกคนเสมอ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นก เชิญยิ้ม ได้โอกาสชีวิต! หลังคิดสั้นติดยามั่วพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook