พระเขมรแอบถ่ายสาวอาบน้ำ คารั้ววัดดังกำแพงเพชร

พระเขมรแอบถ่ายสาวอาบน้ำ คารั้ววัดดังกำแพงเพชร

พระเขมรแอบถ่ายสาวอาบน้ำ คารั้ววัดดังกำแพงเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองแม่ลาย จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุร้องทุกข์จากคนงานก่อสร้างภายในวัดแห่งหนึ่ง ระบุว่า สามารถจับกุมตัวพระสงฆ์ก่อเหตุอนาจาร ลักลอบแอบถ่ายคลิปวิดีโอคนงานหญิงกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ พร้อมกับยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือเอาไว้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นภายในวัดยางเรียงใต้ จ.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่พบ พระคไล เน็ธ อายุ 26 ปี พระสงฆ์ชาวกัมพูชา ถูกควบคุมตัวไว้ที่บนศาลาวัด และยังพบ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 32 ปี คนงานก่อสร้างชาวไทย ตกเป็นผู้เสียหายในกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือ พบคลิปวิดีโอแอบถ่ายเหยื่อสาวกำลังอาบน้ำ ทำภารกิจส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ

จากการสอบถาม น.ส.จอย เปิดเผยว่า เดินทางมาทำงานรับเหมาก่อสร้างหอระฆังที่วัดแห่งนี้ได้ 2 วัน ขณะเกิดเหตุหลังจากที่เลิกงาน จึงได้เข้าไปอาบน้ำที่ห้องน้ำด้านหลังศาลาวัด ซึ่งมีห้องน้ำปลูกติดกันหลายห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงอะไรเคลื่อนไหวอยู่ด้านหลังห้องน้ำ เมื่อมองขึ้นไปดูก็พบโทรศัพท์มือถือยื่นผ่านกำแพงสูงประมาณ 2 เมตร เข้ามาถ่ายคลิประหว่างที่ตนกำลังอาบน้ำ จึงได้ส่งเสียงกรีดร้อง

หลังจากที่ น.ส.จอย กรีดร้องขอความช่วยเหลือ คนงานคนอื่นจึงวิ่งเข้ามาดูว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ก่อนจะช่วยกันล้อมจับมือดีที่แอบถ่ายคลิปผู้หญิงอาบน้ำ และพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นพระสงฆ์รูปหนึ่ง หลบอยู่ในห้องน้ำห้องสุดท้าย ทำท่าเหมือนกำลังจะอาบน้ำ ทั้งๆ ที่ยังห่มจีวรอยู่ อีกทั้งพบโทรศัพท์มือถือที่ใช้แอบถ่ายซุกซ่อนอยู่ใต้ถังน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าอาวาสวัดและควบคุมตัว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน พระคไล ซึ่งเบื้องต้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่เมื่อได้ตรวจสอบคลิปภาพในโทรศัพท์มือถือ พระคไล จึงยอมจำนนต่อหลักฐาน พร้อมกับยกมือไหว้ขอร้องเจ้าหน้าที่ปล่อยตัว อ้างว่ากำลังจะกลับไปงานศพพ่อที่กัมพูชา และสัญญาว่าจะไม่กลับมาอีก แต่ทาง น.ส.จอย ไม่ยินยอม จึงได้ให้ พระครูโกศลวชิรกิจ เจ้าอาวาสวัดประดู่ลาย ทำพิธีสึกและนำตัวดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook