อุทาหรณ์! สาวซิ่งกระบะพลิกคว่ำดับคารถ พบส้นสูงขัดใต้เบรก

อุทาหรณ์! สาวซิ่งกระบะพลิกคว่ำดับคารถ พบส้นสูงขัดใต้เบรก

อุทาหรณ์! สาวซิ่งกระบะพลิกคว่ำดับคารถ พบส้นสูงขัดใต้เบรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (11 ธ.ค.)เกิดอุบัติเหตุรถรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำอยู่ข้างถนนวงแหวนกาญจนามุ่งหน้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบว่าหญิงสาวคนขับได้เสียชีวิตแล้วเมื่อตรวจสอบภายในรถพบว่ามี รองเท้าส้นสูงขัดอยู่ที่แป้นเบรก

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า "รองเท้าส้นสูง" จะเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่ เพราะอาจเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตถอดรองเท้าส้นสูงก่อนขับรถ และวางไว้กับพื้นที่นั่งด้านคนขับ แต่รองเท้าส้นสูงเลื่อนไปขัดกับแป้นเบรกเข้าจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ต้องรอให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง
เพราะรองเท้าส้นสูงอาจกระเด็นเข้าไปขัดกับแป้นเบรกหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ หัวหน้ารถกู้ภัยและรองหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ขับขี่รถ ระบุว่า...

"ดูไว้เป็นอุทาหรณ์กันครับ..!!

เมื่อคืนวานนี้ศูนย์วิทยุพระนคร
"มูลนิธิร่วมกตัญญู"ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีคนติดอยู่ในรถที่หน้าร้านอาหารบึงมารวย ถนนวงแหวนกาญจนา หลักกม. 59 มุ่งหน้า บางปะอิน ช่องทางด่วนพื้นที่สทล.9จึงส่งรถน.เขตนคร68,71แระกำลังอาสาสมัครไปร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์นั่งสีดำตกลงไปข้างทางเพียงคันเดียว ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย จากการตรวจสอบร่วมจนท.ตำรวจพบภายในรถตรงที่เหยียบเบรคพบมีรองเท้าส้นหนาเข้าไปติดอยู่จนท.จึงบันทึกและจะส่งรถไปให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกที...

ขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี้ และขอนำเหตุการณ์มาให้ดูเตือนสติกันเพื่อความปลอดภัยถ้าใครชอบถอดรองเท้าขับรถครับ...

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ อุทาหรณ์! สาวซิ่งกระบะพลิกคว่ำดับคารถ พบส้นสูงขัดใต้เบรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook