7 คู่รัก...7 ที่สุดแห่งปี 2557

7 คู่รัก...7 ที่สุดแห่งปี 2557

7 คู่รัก...7 ที่สุดแห่งปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการที่สุด : พิ้งกี้ สาวิกา - เพชร อิทธิ

คบหาดูใจกันไม่กี่เดือน สำหรับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา และ ไฮโซเพชร อิทธิ ชวลิตธำรง ก็ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ ท่ามกลางเสียงลือว่าท้องก่อนแต่ง แต่ทั้งคู่ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่จริง ก่อนที่จะควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในพิธีอิสลาม และจัดงานฉลองแต่งงานสุดอลังการ เรียกได้ว่าเป็นงานใหญ่แห่งปี เพราะเจ้าบ่าวควักเงินนับร้อยล้าน จัดงานเพื่อเจ้าสาวคนสวยโดยเฉพาะ

 

เซอร์ไพรส์ที่สุด : ทาทา ยัง - หมอ

มีข่าวหลุดออกมาว่า นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง จะจัดงานแต่งงานที่ภูเก็ต กับอดีตแฟนเก่า พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ จนสื่อเช็คข่าวกันให้วุ่น ก่อนที่จะมีภาพพรีเวดดิ้งจากช่างภาพชื่อดังออกมายืนยัน ว่าสาวทาทา แต่งงานแล้วจริงๆ แต่เป็นงานส่วนตัว ที่ทำเอาเซอไพรส์และยินดีไปตามๆกัน

 

แฉแรงที่สุด : เมย์ พิชญ์นาฏ - สารวัตรโจ้

เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์คู่รักที่ซับซ้อนกว่าละครหลังข่าว สำหรับสาว เมย์ พิชญ์นาฏ กับ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล เริ่มจากการเซอไพรส์ขอแต่งงาน ตามมาด้วยฝ่ายชายถูกแฉว่ามีเมียก่อนจะเคลียร์ตัวเองแล้วกลับมาคบกับสาวเมย์ ต่อมากลับประกาศเลิกกัน นำไปสู่เหตุการณ์แฉสาวไส้ ว่าสารวัตรโจ้ ซุกเงิน 230 ล้าน เพราะทนไม่ได้ที่มีคนดิสเครดิตตนและหาว่าหวังเงินผู้ชาย

 

คลุมเครือที่สุด : อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน

จู่ๆก็มีข่าวว่าเลิกกัน สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน เหตุเพราะฝ่ายสาวขี้วีน และจับได้ว่าอีกฝ่ายกลับไปคุยกับแฟนเก่า ต่อมาฝ่ายชายได้โพสต์ว่ามีปัญหากันจริง แต่ไม่ใช่เรื่องแฟนเก่าแน่ ก่อนที่อั้มจะมาออกอีเว้นท์และให้สัมภาษณ์ว่างอนกันจริง สถานะไม่ชัดเจน ให้พาดหัวข่าวได้เลยว่า "คลุมเครือ" ล่าสุด งานวันเกิดสาวอั้ม ก็ไร้เงาแฟนหนุ่มมาร่วมงาน

 

เสียดายที่สุด : พีค ภัทรศยา - เต๋อ ฉันทวิชช์

ทำเอาอึ้งไปตามๆกัน เมื่อพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ออกมาประกาศว่าเลิกรากับแฟนสาว พีค ภัทรศยา แล้ว แต่เป็นการจบกันด้วยดี ไม่มีปัญหามือที่ 3 ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เสียใจจนซูบผอม และยอมรับว่ายังรักกันอยู่ หลายคนที่ชื่นชอบความน่ารักของทั้งคู่ต่างก็เสียดายแทน เพราะที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักและมีแพลนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว

 

ช็อกที่สุด : อ่ำ อัมรินทร์ - จอย อัจฉริยา

ไม่มีใครคาดคิดเลยว่า ครอบครัวที่ดูอบอุ่นน่ารัก อย่างครอบครัวของ อ่ำ อัมรินทร์ และ จอย อัจฉริยา จะมาถึงทางตัน โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า หย่าร้างกันมาหลายเดือนแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เป็นการแยกทางด้วยดี และสถานะการเป็นพ่อแม่ของ น้องแอลลี่ จะยังคงอยู่ตลอดไป โดยที่ทั้ง อ่ำ และ จอย ก็ยังคงพุดคุยมีความเป็นเพื่อนให้กันอยู่

 

ทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่สุด : เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เรียกได้ว่าเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ตั้งแต่ประกาศจดทะเบียนสมรสกันแล้ว สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมผ่านไปเพียงหนึ่งปี กลับมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่เลิกรากัน ตามมาด้วยภาพหลุดคล้ายฝ่ายหญิงถูกทำร้ายหน้าตาบอบช้ำ ก่อนที่เรื่องราวจะจบด้วยการจดทะเบียนหย่าเงียบๆ และสาวเจนี่ก็หลบมรสุมข่าวไปพักใจที่อเมริกา ก่อนจะกลับมาเฉิดฉายเป็นนางเอกอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 7 คู่รัก...7 ที่สุดแห่งปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook