“วิว” ยัน ”สน” แค่เพื่อน! ปัดถูก ”แพทริเซีย” เขม่น

“วิว” ยัน ”สน” แค่เพื่อน! ปัดถูก ”แพทริเซีย” เขม่น

“วิว” ยัน ”สน” แค่เพื่อน! ปัดถูก ”แพทริเซีย” เขม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอข่าวเงียบไปสักพัก ก็กลับมามีข่าวคู่กันอีกจนได้สำหรับ "วิว วรรณรท สนธิไชย" กับ "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" หลังมีภาพคู่กันในงานปาร์ตี้วันเกิดผู้จัดการส่วนตัวหนุ่ม "สน" ทำเอาเหล่าแฟนคลับจับตามองว่าสาว "วิว" จะมีปัญหากับ "แพทริเซีย กู๊ด" หวานใจของหนุ่ม "สน" หรือเปล่า ล่าสุด ได้เจอ "วิว" ในงาน เจ้าตัวก็พูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ไม่เลยค่ะ ไม่มีอะไรหลังจากที่เจอที่งานนั้นเลย เรียกว่างานนั้นเหมือนเป็นรียูเนียนเพราะเราไม่เจอกันนาน จากที่สนไปเล่นละครอีกช่องหนึ่งด้วยก็เจอตัวยากมาก วันนั้นพี่ผู้จัดการของสนเขาก็ชวนวิวไป ก็มีนักแสดงอีกหลายท่านที่ไปร่วมงาน ซึ่งที่ผ่านมาแฟนคลับหลายท่านเรียกร้องให้เรากลับมาร่วมงานกัน ในเมื่อยังไม่มีงานเข้ามา งั้นเราก็ถือโอกาสเอาภาพคู่มาฝากก่อนแล้วกัน ซึ่งมันไม่ใช่ภาพคู่เลย จะมีพี่เจ้าของงานวันเกิดอยู่ด้วย ก็ไม่เห็นน้องเขาจะเคืองอะไรนะวันนี้ยังกอดคอกันอยู่เลย เราก็ถ่ายรูปคู่เล่นกันปกติ น้องน่ารัก วิวกับสนเราก็เจอกันตามงานเฉยๆ นอกรอบเราไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว"

"ตัววิวชอบน้องแพทมาก เห็นเขาจิ้นกันก็โอเค น่ารักดี วิวกับแพทเราเคยทำงานด้วยกัน ก็รู้จักแม่เขาด้วย เราก็ตามเขา น้องน่ารักมาก ขอร้องอย่ามีข่าวมาชงกันเลยค่ะ กับสนเราก็คือเพื่อนกัน เจอกันก็ทักทายตามปกติ เรื่องจิ้นกันนั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็ไม่ได้ไปถามอะไร สำหรับตัววิวไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน สนคือเพื่อนจริงๆ"

"ความสัมพันธ์กับ "หน่อง ธนา" ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ ไม่หวานกว่าเดิม เจอกันน้อยลงด้วยซ้ำ ต่างคนต่างทำงานเนอะ มีไปกินข้าวกันสองคนบ้างแต่ก็ไม่อะไร คือเราอยู่กันเป็นเพื่อนแบบนี้มันสบายใจดี วิวเองก็ไม่เคยเริ่มกับใครด้วยการเป็นเพื่อน มันก็วินๆ เราจะได้ไม่หน้าแหกด้วย ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร หลังๆ ไปคอมเม้นต์เขาน้อยลงเพราะไม่อยากจะเป็นข่าว มีไปไลค์บ้างก็พยายามจะไม่ทำอะไรให้มันเป็นประเด็น เราไม่อยากถูกจับตามองเยอะด้วยความที่มันยังไม่มีอะไร

หน่องเองเขาก็อยากให้อยู่ตรงนี้กันไปก่อน ก็โตๆ กันแล้วมากกว่า เราเองก็ต่างคนต่างชิลๆ สบายๆ ไม่ได้มาระบุว่าจะต้องคุยกันแบบไหน ก็สบายใจดี เหมือนเราโดนข่าวมาเยอะมากแล้วก็เลยระวังตัว (หน่องบอกว่าเราเป็นผู้หญิงในสเปกเขา) ก็ขอบคุณที่เป็นสเปกดีกว่าเขาเกลียดเรา ให้เขาชอบเราดีกว่า ก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน ถ้ามันไม่มีอะไรที่เข้ากันได้มันก็คงคุยกันไม่ได้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้เราก็ยังคงสถานะเพื่อนกันเอาไว้"

กับ "พุฒ พุฒิชัย" เราไม่ได้มีอะไรหรอก แต่มีข่าวที่ชงบางทีมันทำให้งานเข้าเพิ่มขึ้น ไม่ได้มีอะไรที่มันเกินเลย เราเลยรู้สึกว่าโอเคงั้นเราตั้งหลักของเราให้ดีๆ เผื่อมีข่าวอะไรออกมาก็จะได้รับได้ เราเองก็กลัวว่าการเป็นข่าว ถ้ามีงานเราก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรอยู่แล้ว ก็น่าจะมีโอกาสได้วนมาเจอกันอีก เราก็ไม่ได้อะไร แค่อยากจะทำให้มันชัดเจนขึ้น ข้างนอกเราก็ไม่ทำให้เขามีผลกระทบกับแฟนของเขาด้วย

วิวเองร่วมงานกับพระเอกหลายคนที่เขามีตัวจริงของเขาอยู่แล้ว สิ่งที่ทำได้คือพยายามไม่ยุ่งอะไรไปมากกว่านั้น ที่กองละครเราก็คุยทำงาน ข้างนอกเราก็ไม่ได้ติดต่อ เราก็ไม่ยุ่งเกี่ยวเพราะมันก็ยังไม่มีอะไรมาถึงเรา เราก็ทำแค่ตัวงานของเราพอ เราเกรงใจคนของเขา เราไม่อยากยุ่ง เราก็วางตัวเป็นผู้ร่วมงาน พยายามคุยกันเป็นกลุ่มไม่แยกไปคุยกันสองคน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “วิว” ยัน ”สน” แค่เพื่อน! ปัดถูก ”แพทริเซีย” เขม่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook