ปส.รวบ3ผู้ต้องหาชาวไทย-ไนจีเรียพร้อมโคเคน

ปส.รวบ3ผู้ต้องหาชาวไทย-ไนจีเรียพร้อมโคเคน

ปส.รวบ3ผู้ต้องหาชาวไทย-ไนจีเรียพร้อมโคเคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปส. แถลงรวบ 3 ผู้ต้องหา ขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ ทั้งชาวไทยและไนจีเรีย ยึดของกลางโคเคน ประมาณ 800 กรัม

นายนิติเมฆ จีนรัตน์ อายุ 39 ปี น.ส.ชลธิชา จีนรัตน์ อายุ 26 ปี และชายชาวไนจีเรีย อายุ 27 ปี ( Mr.KIDUBULSI ILCEMYA CHIBUZOR) ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมได้ พร้อมด้วยของกลางโคเคน ประมาณ 800 กรัม และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

หลังจากได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สถานแกอุคราชสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย ว่า ทางประเทศอังกฤษได้ทำการตรวจพบกล่องพัสดุ น้ำหนัก 4.19 กิโลกรัม ภายในกล่องมีโคเคนซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าเป้ ใส่อุปกรณ์เบสบอล จากนั้นจึงได้ทำการสืบสวนขยายผล สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ ขณะที่ นายนิติเมฆ เดินทางไปรับกล่องพัสดุ จากที่ทำการไปรษณีย์ โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร เพื่อนำไปส่งให้กับ น.ส.ชลธิชา และชายชาวไนจีเรีย Mr.KIDUBULSI ILCEMYA CHIBUZOR ที่อาคารเชอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ซอยอ่อนนุช 84 เขตประเวศ กรุงเทพฯ ก่อนเข้าทำการจับโดยกล่าวหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต"

ส่วน  Mr.KIDUBULSI ILCEMYA CHIBUZOR แจ้งข้อหาเพิ่มเติม "เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาหรืออยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook