ตร.สอบเครียดมือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงหลังรวบย่านแสมดำ

ตร.สอบเครียดมือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงหลังรวบย่านแสมดำ

ตร.สอบเครียดมือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงหลังรวบย่านแสมดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว! ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง จ.สมุทรปราการ หลังหลบหนีซ่อนตัวย่านแสมดำ ตำรวจสำโรงเหนือสอบปากคำเครียด เตรียมแถลงวันนี้

(14ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ บริเวณป่ารกร้างข้างปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนรถรางสายเก่า หมู่ 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายแอ้ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต หลังพบหลบหนีย่านแสมดำ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำโดยก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานล่าสุด พบหลักฐานชิ้นสำคัญมีน้ำหนักชัดเจนว่า นายแอ้ม มีส่วนในการก่อเหตุ จึงได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ พร้อมระบุว่า จากการนำลายนิ้วมือของชิ้นส่วนศพไปตรวจเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือของ นางสมยศ ที่ให้ไว้กับทางทะเบียนราษฎร์ ปรากฏว่าตรงกับลายนิ้วมือ นายแอ้ม เช่นเดียวกับผลตรวจคราบเลือดที่พบในห้อง นายแอ้ม ผลชัดเจนว่าเป็นเลือดของ นางสมยศ ส่วนจดหมายตัดพ้อเรื่องความรักที่พบในห้องยังพบว่าเป็นลายมือของ นายแอ้ม คาดว่าน่าจะล่อลวง นางสมยศ มาฆ่าหั่นศพ ก่อนจะชำแหละศพใส่กล่องโฟมนำไปทิ้งตามจุดต่างๆ

 

ตร.เตรียมแถลงจับมือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงวันนี้

พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม "นายแอ้ม" ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแฟนสาวก่อนที่จะนำไปทิ้งในบริเวณป่ารกร้างข้างปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนรถรางสายเก่า จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุด วันนี้จะทำการนำตัวของฆาตกรคนดังกล่าวไปแถลงต่อหน้าสื่อมวลชนที่ กองบังคับการอำนวยการ ตำรวจภูธรภาค 1 (บก.อก.ภ.1) ในเวลา 11.00 น. ก่อนที่จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook