“ฌอห์ณ”รับงานรุมทำคุย”กุ๊บกิ๊บ”น้อยลง ไม่น้อยใจอีกฝ่ายปลื้ม”ชัปปุยส์”

“ฌอห์ณ”รับงานรุมทำคุย”กุ๊บกิ๊บ”น้อยลง ไม่น้อยใจอีกฝ่ายปลื้ม”ชัปปุยส์”

“ฌอห์ณ”รับงานรุมทำคุย”กุ๊บกิ๊บ”น้อยลง ไม่น้อยใจอีกฝ่ายปลื้ม”ชัปปุยส์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าหยิบจับทำธุรกิจอะไรก็ได้รับกระแสดีเกินคาดสำหรับ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" เพราะเห็นเจ้าตัวทำย่ามผ้า เพื่อหารายได้ร่วมทำบุญก็มีคนสนใจมากมาย ส่วนสถานะกับ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" นั้น ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิท ทำให้คนเม้าท์กันว่าที่หนุ่ม "ฌอห์ณ" ยังไม่มีใครเป็นเพราะสเปกสูงหรือเปล่า พอมีโอกาสได้เจอ "ณอห์ณ" ในงาน LEO T-SHIRT FESTIVAL ที่เวิ้งโบราณ ซ.10 เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"ธุรกิจวันนี้กระแสตอบรับดีมาก เมื่อกี้น้องที่มากับผู้จัดการเขามาบอกว่าตอนนี้เหลือแค่ 8 ใบจากที่เอามา 50 ก็เป็นล็อตแรกที่ทำ หลังจากนี้ก็อาจจะมีฝากขายตามเฟสบุ๊คก่อนช่วงปีใหม่ครับ จะมีคอลเลคชั่นใหม่ไหม อันนี้ยังไม่แน่ใจเพราะตอนแรกเราคิดว่ามันได้น่าจะขายได้ ตอนแรกเราคิดว่าจะทำใส่หนังสือให้ผู้ใหญ่ แต่พอถามแล้วก็มีคนมาถามเยอะว่าจะทำขายไหม ก็อาจจะมีเพิ่มคอลเลคชั่นใหม่มาให้เขาครับ แต่คงไม่คิดทำขายจริงจังหรอก เพราะผมก็ไม่ได้เป็นพวกแฟชั่นจ๋า หรือมาสายงานนี้มากมายอะไร เราทำเพราะเราหาสิ่งที่จะนำมาทำบุญ และเห็นว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้ไม่ค่อยจะใช้ถุงพลาสติกกันมาก อีกอย่างถุงผ้ามันทำความสะอาดง่ายด้วย ก็เรียกว่าตอบโจทย์ทั้งตัวผมและวัยรุ่นในสมัยนี้ครับ"

"ปีหน้าอาจจะทำหนังสือเกี่ยวกับมูลนิธิคนตาบอด ผมเห็นว่าคนตาบอดเขาจะอ่านหนังสือเบรลล์ ผมเลยคิดว่าอาจจะนำหนังสือตัวเอง หรือเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับคนตาบอดเป็นเฉพาะเจาะจงไป เราไม่ได้ทำเพื่อขายเพราะหนังสือของผมก็ยังไม่มีรายได้ แต่เราพอจะทราบว่ายังมีคนที่ต้องการ ก็มีที่ต่างจังหวัดติดต่อมาเหมือนกันว่า อยากให้หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสืออ่านนอกเวลาของเด็กๆ ผมเลยรู้สึกว่าเราเดินสายนักเขียนก็น่าจะดี อีกอย่างผมเล่นละครตอนนี้ก็เล่นเป็นคนตาบอดด้วยก็เลยรู้สึกสงสารเขา ก็เลยคิดว่าจะเอาอาชีพที่เราถนัดมาช่วยเขาด้วย"

"ที่หลังๆ มานี้ทำบุญบ่อยๆ ผมว่าการทำบุญถ้าเรามีโอกาสเราก็น่าจะทำทุกครั้ง แต่บังเอิญว่าเราเป็นคนในที่แจ้ง เวลาเราทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ คนก็จะรับรู้ได้ไว ผมรู้สึกว่านอกจากความสามารถของเรามันก็ต้องพึ่งดวงด้วย ด้วยความที่เราตั้งใจทำดีผมก็คิดว่าการตอบรับก็น่าจะค่อนข้างดี ผมก็อาจจะทำให้มันเป็นนิสัย อยากให้คนรู้สึกว่าถ้าอยากจะทำบุญมูลนิธิไหนเดี๋ยวเราเป็นสื่อกลางให้เพราะเดี๋ยวปีหน้าผมกะว่าจะเปิดมูลนิธิดูแลน้องหมาด้วยครับ"

"ปีใหม่ไม่ได้ถามกุ๊บกิ๊บว่าไปไหน ไม่ได้เจอเขาเลย ไม่ได้คุยกันบ่อยขนาดนั้น คุยกันน้อยลงเพราะผมติดถ่ายละครด้วย ตอนนี้เขาก็พยายามจะเร่งปิดกล้องให้ทันปีใหม่ หนังสือของเราก็ต้องทำโปรเจกต์ใหม่อีก ก็เลยยังไม่ได้ถามเขาว่าจะยังไงแต่ก็พอรู้ว่าเขาจะเดินทาง ส่วนตัวผมก็มีโอกาสพาคุณพลอย หลานสาว และแม่ไปเที่ยว บ้านผมก็อาจจะไปเที่ยวกันเป็นครอบครัวมากกว่า"

"ยอมรับว่าเจอกันน้อยลงเพราะเห็นเขาไปเชียร์บอลก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ไปด้วย เขาก็ถามเหมือนกันครับ เดี๋ยวว่างเมื่อไรค่อยนัดเจอกันกับกลุ่มเพื่อน ไม่น้อยใจเลยที่เขาตามเชียร์ชัปปุยส์ เพราะเรามีกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน การที่เขาจะทำอะไรมันอยู่ในสายตา เราจะมองสิ่งที่เขาทำมันดีเราก็จะไม่ห้าม แต่ถ้าอะไรที่มันมากไปเราก็จะฝากบอกเขา ผมรู้ว่าเขาชอบชัปปุยส์เราก็ไม่ได้ว่า ไม่กั๊กหรอกครับ

ตัวผมเองสองแขนสองขารับผิดชอบครอบครัวด้วย ความรักมันเลยยังไม่พร้อม จีบใครกล้าจีบครับ แต่ไม่อยากรับประกันว่าเราจะมีเวลาให้เขา ไม่อยากดีแต่ต้นแล้วตอนปลายไม่ดี สถานะกับกุ๊บกิ๊บก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันครับ ไม่ได้พบปะกันบ่อยเพราะต่างคนต่างมีงานของตัวเอง ถ้ามีเวลาพอเหมาะก็อาจจะเจอกันบ้าง ตัวผมก็เหงานะพี่ แต่เราไม่สามารถประคับประคองหลายๆ อย่างได้ดี สเปกไม่สูงครับ แค่เราไม่อยากคบไปวันๆ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ฌอห์ณ”รับงานรุมทำคุย”กุ๊บกิ๊บ”น้อยลง ไม่น้อยใจอีกฝ่ายปลื้ม”ชัปปุยส์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook