เด็กพิเศษเงินไม่พอขึ้นเรือ ว่ายน้ำกลับบ้านเอง จมน้ำดับ

เด็กพิเศษเงินไม่พอขึ้นเรือ ว่ายน้ำกลับบ้านเอง จมน้ำดับ

เด็กพิเศษเงินไม่พอขึ้นเรือ ว่ายน้ำกลับบ้านเอง จมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำป่าสัก บริเวณท่าน้ำวัดพนัญเชิงวรวิหาร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิอยุธยารวมใจ จุดเกิดเหตุพบศพชายวัยรุ่นไม่สวมเสื้อผ้า ลอยติดอยู่ตรงท่าน้ำ ไม่พบร่อยรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงได้เก็บกู้ศพขึ้นมาตรวจสอบโดยละเอียด

ในเวลาต่อมา นางบุษบง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ได้เดินทางมาตรวจดูที่เกิดเหตุ ก่อนจะแจ้งว่าศพที่พบนั้นเป็น นายสัญชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี ลูกชายที่เป็นเด็กพิเศษ ซึ่งหายตัวไปราวๆ 1 วันแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบหน่วยแพทย์ระบุว่า ศพที่พบคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20-24 ชั่วโมง

นางบุษบง เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นเด็กพิเศษ เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ลพบุรี แต่จะกลับมาอยู่กับครอบครัวที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (14 ธ.ค.) ลูกชายข้ามเรือจากสถานีรถไฟไปเที่ยวงานมรดกโลกที่ฝั่งเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา จนกระทั่งช่วงเย็น ลูกชายก็ยังไม่กลับ จึงออกตามหากับญาติๆ พบแค่กองเสื้อผ้าถอดไว้ที่ท่าเรือข้ามฟาก กระทั่งวันต่อมาพบเป็นศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสัญชัย น่าจะเดินเที่ยวเล่นงานอย่างเพลิดเพลิน จนจับจ่ายซื้อของเล่นของกินจนเงินหมด ไม่มีเงินพอค่าเรือข้ามฟาก จึงตัดสินใจถอดเสื้อผ้า เพื่อว่ายน้ำข้ามฝั่งกลับบ้านเอง แต่ระหว่างว่ายน้ำน่าจะเกิดหมดแรงและจมน้ำเสียชีวิต ไม่มีผู้ใดพบเห็น ทั้งนี้จะมีการส่งชันสูตรศพหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook