อุ๊บ วิริยะ รับด่า นางเอก ว. เหตุรับงานซ้อน ลั่นไม่ยุ่ง

อุ๊บ วิริยะ รับด่า นางเอก ว. เหตุรับงานซ้อน ลั่นไม่ยุ่ง

อุ๊บ วิริยะ รับด่า นางเอก ว. เหตุรับงานซ้อน ลั่นไม่ยุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อุ๊บ วิริยะ" รับด่า นางเอกอักษรย่อ "ว." เหตุรับงานซ้อน ลั่นไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก เผยได้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว

เรียกได้ว่าออกปากบอกไม่ขอร่วมงาน ไม่เผาผีกันอีก สำหรับ นางเอกอักษรย่อ ว. ที่เหมือนว่าอยู่กับใครก็มีปัญหาไปหมด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "อุ๊บ วิริยะ" ก็เคยเอ่ยปากช่วยอยู่หลายครั้ง กระทั่งล่าสุดเจอกับตัว ถึงกับพูดต่อไม่ถูกเลยทีเดียว ล่าสุดนี้เองเจ้าตัวก็ออกมาแฉ จนหลายคนสงสัยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น จริงๆ แล้วมันเป็นยังไงกันแน่

"จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เป็นการแฉ หรือการประนาม แต่มันเป็นเรื่องจริงที่พี่อยากบอกต่อ อยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนจริงๆ รู้จักน้องตั้งแต่ร่วมงานกับ "เพ็ชร ฐกฤต" เรื่อง เดอะซิกเซ้น ไม่มีใครดูแลน้องก็เลยเอามาดูแลด้วย แล้วก็เป็นคู่จิ้นกับ น้องเพ็ชร รับงานกันไปสนุกสนานครับ พอมาตอนหลังเริ่มมีชื่อเสียงก็จะเริ่มมีอาการวีน เหวี่ยง แล้วนางก็มีปัญหากับผู้จัดระดับบิ๊กบอสคนหนึ่งของทางช่อง 3 หลังจากนั้นทุกคนก็บอกว่าไม่เอาแล้ว ไม่เผาผี แต่เราก็บอกว่าน้องจะถูกจะผิดนี่คุยกันหลังไมค์ บอกว่าให้เข้าไปขอโทษเลย แล้วหนูก็ต้องพิสูจน์ตัวหนูว่าหนูไม่ใช่คนแบบนั้น ให้ชื่อเสียงกลับมา ให้เครดิตกลับมา ไม่งั้นหนูก็จะหมดสิ้น

"ในงานวันนั้นเราก็ติดต่อ พูดตรงๆ ว่าการที่เราจะไปขอกองละคร ขอผู้จัด ที่จะให้น้องมารับงานอีเว้นท์ซึ่งเป็นงานใหญ่มาก ติดต่อมา 4-5 เดือน ก็ขอทางกองว่าขอให้น้องมางานนะครับ งานมันใหญ่มาก แล้วทางกองก็ให้ ทางกองปล่อยมาเที่ยงครึ่ง ทางอีเว้นท์ก็นัดมาบ่ายสองครึ่ง เต็มที่ก็บ่ายสาม ทีนี้คอยจนบ่ายสาม-สี่โมงจะห้าโมง พี่ไปตั้งแต่บ่ายโมงก็ยังไม่เห็นตัว โทรเช็กก็รับสายบ้าง ไม่รับสายบ้าง สักพักบ่ายสี่โมงกว่าๆ ก็มีนักข่าวรายงานกับทางออแกไนซ์ว่าน้องไปโผล่อีกงานหนึ่งก็อยู่ใกล้ๆ กัน ก็ตกใจ พี่ก็บอกว่ารีบมาเลย รีบมาเลย นางบอกเดี๋ยวนางมา"

"มาถึงก็มาในสภาพธรรมดา ไม่ขอโทษ วันนั้นพี่ก็เลยสติแตก นักข่าวก็อยู่ในเหตุการณ์ก็สัมภาษณ์ไป ก็อาจจะแรงบ้าง แต่มันเป็นเรื่องจริง ทางด้านกองถ่ายเขาก็โกรธ เพราะเขาให้มางานพี่อุ๊บ ไม่ได้ให้มารับงานซ้ำซ้อน คือทางกองก็เช็กกันตลอด ซึ่งมันน่าเกลียดมาก ถ้าบอกพี่สักคำจะได้เตรียม จะได้เผื่อใจไว้ มันก็ไม่เสียหาย"

"ก็โกรธมาก ไม่ต้องมาเผาผีกัน โกรธมาก เพราะวันนั้นนั่งก้นไม่ติดพื้นแล้วอ่ะ วันนั้นคนจัดงานก็ประกบพี่ 2-3 คน ถ้าวันนั้นนางไม่มาพี่ก็แย่มากๆ คงจะไม่มีพื้นที่ในวงการบันเทิงแน่ มันก็เสียชื่อพี่ รับเงินมัดจำไว้แล้ว งานใหญ่ด้วย น้องก็ไม่ได้ขอโทษอะไร ก็งงอยู่ แต่ในฐานะที่พี่เป็นผู้ใหญ่น้องมาขอโทษ ก็ยอมรับ แต่ไม่ขอร่วมงานอีก พี่คิดว่ามีเด็กอีกหลายคนที่รอให้เราให้โอกาสเยอะเลยในวงการนี้ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า การที่คุณมีเรื่องกับผู้ใหญ่ 2 คน มันก็การันตีแล้ว พี่ไม่ได้รังแกเด็กนะ กับทางช่องก็ได้คุยและบอกจะเรียกมาตักเตือน งานละครของน้องเขาก็คงมีต่อเนื่องเพราะติดสัญญา แต่คุณก็ต้องรู้ตัวอย่าผิดมาก ต้องรู้หน้าที่ ก็จะอยู่ในวงการได้ เลือกเอาจะเป็นคนเห็นแก่เงินหรือเป็นดาราที่มีสัจจะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อุ๊บ วิริยะ รับด่า นางเอก ว. เหตุรับงานซ้อน ลั่นไม่ยุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook