โลกตะลึง! หนุ่มจีนเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินคลายร้อน

โลกตะลึง! หนุ่มจีนเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินคลายร้อน

โลกตะลึง! หนุ่มจีนเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินคลายร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเหตุการณ์บนเครื่องบินโดยสารลำหนึ่งกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เมืองจีน เมื่อผู้โดยสารคนหนึ่งเปิดประตูฉุกเฉินของเครื่องบินออก เพื่อต้องการคลายความร้อน สร้างความตื่นตกใจแก่ผู้โดยสารเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา บนเที่ยวบิน MF8453 สายการบินเซี่ยเหมิน แอร์ไลน์ส เส้นทางระหว่าง เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ไปยัง เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน แต่ระหว่างทางที่ต้องะจอดพักที่ เมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ริมหน้าต่างใกล้กับปีนเครื่องบิน ซึ่งเป็นจุดของประตูฉุกเฉิน เขาได้ทำการเปิดประตูนั้นออก ก่อนจะยื่นศีรษะและยืดตัวออกไปรับอากาศ

เหตุดังกล่าวสร้างความตกใจแก่ผู้โดยสารเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจึงรีบเข้าระงับเหตุและว่ากล่าวตักเตือนทันที ก่อนจะทำการปิดประตูฉุกเฉินนั้นลง ซึ่งชายคนดังกล่าวอ้างว่า สาเหตุที่เปิดประตูฉุกเฉินออกไป เนื่องจากบนเครื่องบินอากาศร้อนอบอ้าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ย้ายที่นั่งให้ชายคนดังกล่าว และเครื่องบินลำดังกล่าวได้ขึ้นบินต่อไปยังปลายทางได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้โดยสารได้นำภาพโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก ภาพได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว แหล่งข่าวไม่ได้ระบุข้อมูลเกี่ยวกับชายคนดังกล่าว ทราบเพียงว่าเป็นเพียงชายวัยกลางคน นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวลืออ้างว่า ชายคนดังกล่าวถูกจำปรับเป็นจำนวนเงินราวๆ 100,000 หยวน อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook