10 ล้อชน 12 ล้อ เหล็กกระเด้งทะลุกระจก คนขับรอดปาฏิหาริย์

10 ล้อชน 12 ล้อ เหล็กกระเด้งทะลุกระจก คนขับรอดปาฏิหาริย์

10 ล้อชน 12 ล้อ เหล็กกระเด้งทะลุกระจก คนขับรอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ 15 ธ.ค. เวลา 17.00 น. ร.ต.ท.สายชล กอประเสริฐสุก ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสายบายพาส ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ที่เกิดเหตุพบบรรทุก 10 ล้อ ชนท้ายกับรถบรรทุก 12 ล้อ บรรทุกเหล็กเส้นมาเต็มคัน

รถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีโน่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียน 78-4385 ก.ท.ม. มี นายวรจักร มีทรัพย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลโชคเหนือ อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ เป็นคนขับ ส่วนรถบรรทุก 12 ล้อ บรรทุกเหล็กเส้น ยี่ห้อ อีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-2730 เพชรบุรี มี นายสำราณ ประเสริฐ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ที่ ตำบลเขาย้อย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี เป็นคนขับและมี นายวันชัย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 3 ตำบลทับคาง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี โดยสารมาด้วย

สภาพที่เกิดเหตุรถ 10 ล้อ ที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ อยู่ในสภาพพังยับเยินบริเวณด้านหน้า ข้างซ้ายยางล้อหน้าซ้ายแตก น้ำมันเชื้อเพลิงไหลเต็มพื้นถนน ส่วนรถบรรทุก 12 ล้อ บรรทุกเหล็กเส้นที่ถูกชนท้าย จนเหล็กเส้นมัดใหญ่พุ่งชนทะลุกระจกหลังและกระจกหน้า บริเวณกึ่งกลางระหว่างเบาะคนขับรถและเบาะโดยสารด้านข้าง เคราะห์ดีที่ทั้งคู่รอดตายปาฏิหาริย์ โดยที่ทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย

ผู้สื่อข่าวสอบถามคนขับรถบรรทุกเหล็กเส้น ทราบว่าในคอแขวนเหรียญรูปไข่ หลวงพ่อตัดวันชายนา จังหวัดเพชรบุรี รุ่นพัดยศ เนื้ออาปาก้า และทั้งสองคนเชื่อว่ารอดชีวิตมาได้จากบารมีหลวงพ่อ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกเหล็กเส้น กำลังจะตีโค้งเพื่อจะเลี้ยวซ้ายเข้าประตูไปส่งเหล็กเส้นในพื้นที่ก่อสร้างบริเวณหน้าที่เกิดเหตุ จังหวะที่รถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขับตามหลังมาไม่ทันระวัง จึงเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถ 12 ล้อบรรทุกเหล็กเส้นอย่างแรง จนเหล็กเส้นพุ่งชนกระจกเฉี่ยวศีรษะคนขับและคนนั่งไปรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ โชคดีที่รถทั้งสองคันไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook