ป๋อ - เอ๋ ฮา!! น้องภู สุดแสบ แถมขี้เก๊กเหมือนพ่อ

ป๋อ - เอ๋ ฮา!! น้องภู สุดแสบ แถมขี้เก๊กเหมือนพ่อ

ป๋อ - เอ๋ ฮา!! น้องภู สุดแสบ แถมขี้เก๊กเหมือนพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจริญรอยตามของคุณพ่อมาติด ๆ สำหรับ "น้องภู" ลูกชายวัยขวบเศษ ของสองซุปเปอร์สตาร์ "เอ๋ พรทิพย์" และ "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทพัฒนาการของลูกชายตัวแสบให้ฟังว่า นับวันน้องภูก็ยิ่งฉายแววความฮาความเกรียนแถมยังมีนิสัยขี้เก๊กชนิดที่ว่าถอดแบบคุณพ่อออกเป๊ะ ๆ เท่านั้นไม่พอทั้งคู่ยังแอบแย้มข่าวดีให้เราฟังอีกด้วยว่า โปรเจคปั๊มเบบี๋คนที่ 2 จะเริ่มต้นทันทีที่บ้านใหม่ตกแต่งเสร็จ พร้อมการันตีอายุไม่ส่งผลกระทบต่อพละกำลังอย่างแน่นอน...

เห็นในอินสตาแกรมเหมือนน้องภูเขาจะเริ่มออกแนวฮาเหมือนคุณพ่อ ?

เอ๋ - "น้องภูไม่ใช่เด็กหล่อนะ เขาเป็นเด็กตลกที่แบบว่าจะต้องมีลีลาทุกอย่าง สมมุติบอกให้เขายิ้มตอนนี้เลยเขาจะไม่ยิ้มนะ เขาจะต้องมีลีลาก่อน เรียกได้ว่าท่าทางนิสัยเหมือนกับพี่ป๋อชนิดที่ว่าโคลนนิ่งกันออกมาเลย แถมขี้เก๊กเหมือนกันด้วย (หัวเราะ)"

ป๋อ - "ขนาดหัวยังเหมือนกันเลยครับ ขวัญกลางหัวก็อยู่จุดเดียวกัน เหมือนที่เอ๋บอกโคลนนิ่งมาทั้งร่างกายเลย แล้วเรื่องลีลาก็นะ ชอบแอคติ้ง ชอบแกล้ง ชอบทำแบบเป็นพระเอก (ยิ้ม)"

น้องฉายแววแบบนี้พร้อมให้รับงานแล้วหรือยัง ?

ป๋อ - "มีแล้วครับ เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้ก็จะต้องไปถ่ายโฆษณา 2 ตัว ซึ่งผมต้องบอกก่อนว่าไม่อยากให้คาดหวังอะไรกับตัวเขามาก เพราะเขายังเด็กจริง ๆ จะให้พูดตามสคลิปหรือเป็นข้อความอะไรเลยมันก็คงไม่ได้"

เห็นว่าปีหน้าน้องภูจะเข้าโรงเรียนแล้วด้วย ?

เอ๋ - "ใช่ค่ะ แต่เทอมแรกเอ๋จะต้องเข้าไปเรียนกับเขาด้วยเพราะว่าเขายังเด็กมาก ถามว่าต้องเตรียมอะไรเป็นพิเศษไหม เอ๋บอกได้เลยค่ะว่าต้องเตรียมใจ (หัวเราะ) เพราะใจแป้วมาก กลัวว่าถ้าเขาเจอสังคมเจอของเล่นแล้วเขาจะลืมเรา ยังทำใจไม่ได้"

ป๋อ - "แม่เขาชอบดราม่าครับ ยังไงก็ลืมแน่นอนเชื่อสิ ต้องติดเพื่อน"

แผนมีลูกคนที่ 2 ตอนนี้สรุปได้หรือยังว่าจะเอาแฝดหรือเดี่ยว และจะเริ่มเมื่อไหร่ ?

เอ๋ - "คือเรื่องนี้เรายังกำหนดไม่ได้ค่ะว่าจะเป็นช่วงไหน เพราะพี่ป๋อเขาอยากให้ทำบ้านเสร็จก่อน"

ป๋อ - "ไม่ใช่อะไรหรอกครับ พอดีเอ๋เขาเป็นภูมิแพ้และที่บ้านตอนนี้ก็ฝุ่นเยอะมากเนื่องจากเขากำกำลังตกแต่ง ซึ่งถ้าจะให้เขาท้องตอนนี้ตัวผมเองก็จะกังวลอีกว่าจะส่งผลให้ลูกเกิดมาแล้วไม่แข็งแรง ดังนั้นเอาเป็นว่าพักไปก่อนจนกว่าบ้านจะเสร็จ ไว้ถ้าบ้านเสร็จเมื่อไหร่ก็ค่อยเริ่มสเต็ปต่อไปกัน ส่วนจะเป็นคนเดียวหรือฝาแฝดนั้นพี่มองว่าแค่คนเดียวก็พอแล้วนะ แฝดไม่ไหวคือมันเหนื่อย"

เอ๋ - "ส่วนตัวเอ๋ เอ๋กลัวน้องภูเขาน้อยใจด้วยค่ะ เพราะเขาอาจจะยังคิดไม่ได้ว่าเบบี๋คนนี้เป็นใคร ดังนั้นเอาเป็นว่าช่วงนี้เอ๋ขอให้ความรักกับน้องภูแบบเต็มที่ไปก่อนดีกว่า"

ร่างกายตอนนี้เป็นยังไงบ้างพร้อมรับมือเลยไหม ?

ป๋อ - "สุดยอดครับ ฟิตปั๋ง ถึงเราจะอายุเยอะก็จิงแต่เราก็ทานอาหารเสริม ออกกำลังกาย พักผ่อนเต็มที่ตลอด เพื่อที่จะฟิตครับ"

ถามถึงเรื่องบ้านตอนนี้สร้างถึงไหนแล้ว งบที่ตั้งไว้บานปลายไหม ?

ป๋อ - "ปีหน้าเข้าอยู่ได้แน่นอนครับ ย้ายแน่ ๆ เพราะอยากย้ายใจจะขาดแล้ว ส่วนเรื่องงบตอนนี้ก็ถือว่าปริ่มมากแล้วเหมือนกัน ซึ่งปริ่มในที่นี้หมายถึง เราไม่สามารถประดับอะไรที่เสียเงินเพิ่มได้อีกแล้วแหละครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ป๋อ - เอ๋ ฮา!! น้องภู สุดแสบ แถมขี้เก๊กเหมือนพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook