น้าต๋อย เซมเบ้ โพสต์เผยอาการหลังฉายแสง

น้าต๋อย เซมเบ้ โพสต์เผยอาการหลังฉายแสง

น้าต๋อย เซมเบ้ โพสต์เผยอาการหลังฉายแสง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าต๋อย เซมเบ้ นักพากย์การ์ตูนแสนใจดี โพสต์อัพเดทอาการป่วยหลังต้องฉายแสงเพื่อการรักษา

น้าต๋อย เซมเบ้ นักพากย์การ์ตูนที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์และก้องอยู่ในใจของหลาย ๆ คน หลังมีข่าวว่า น้าต๋อย ป่วยด้วยโรคหอบหืดกำเริบจึงต้องหยุดงานพากย์ไปเพื่อรักษาตัว จากนั้นในเฟซบุ๊คของ น้าต๋อยเซมเบ้ FanPage ได้มีการอัพเดทอาการป่วยและการรักษาอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุด น้าต๋อย ได้เปิดเผยอาการของตัวเองหลังเข้ารับการรักษาด้วยการฉายแสง โดยข้อความระบุว่า "ผลจากการฉายแสงทำให้ผมทานอะไรไม่ได้เลยมา 2 วัน จึงต้องเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี ซึ่งถือเป็นข่าวดีกับตัวผมและครอบครัวมาก ๆ ครับ เมื่อผลตรวจชิ้นเนื้อระบุว่าผมไม่ได้เป็นมะเร็งตามที่หลาย ๆ แห่งสันนิษฐานไว้ในตอนแรก"

"ผลปรากฏว่าเป็นการติดเชื้อที่ปอดระยะรุนแรง และเชื้อตัวนี้ได้ลุกลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง จึงทำให้ผมมีอาการหอบหืดตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ และยังลามเข้าไปที่กระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดอย่างมาก เป็นเหตุให้ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง"

"ทางคุณหมอยืนยันว่าเชื้อลักษณะนี้สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาเป็นปี พอได้ฟังอย่างนี้แล้ว ใจผมมันก็ฮึดสู้ขึ้นมาอีกเป็นร้อยเท่าเลยครับ กลายเป็นซุปเปอร์ไซย่าขั้นสิบ ผมสัญญาว่าจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแน่นอนครับ"

"ก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยส่งมาให้ผมอยู่ตลอดนะครับ มีความหมายมาก ๆ ครับ ขอบคุณคุณเปิ้ล revlon คุณหนุ่ย พงศ์สุข เพื่อนๆ นิวซีแลนด์ของลูกชายที่แวะเวียนกันมาเยี่ยมผมวันนี้ด้วยนะครับ"

ขอให้ น้าต๋อย เซมเบ้ ที่แสนใจดีหายป่วยเร็ว ๆ นะคะ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้าต๋อย เซมเบ้ โพสต์เผยอาการหลังฉายแสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook