พ่อสุดทน! คว้าปืนยิง "ลูกชาย" ขี้ยาดับ แล้วขอมอบตัว

พ่อสุดทน! คว้าปืนยิง "ลูกชาย" ขี้ยาดับ แล้วขอมอบตัว

พ่อสุดทน! คว้าปืนยิง "ลูกชาย" ขี้ยาดับ แล้วขอมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รอง ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี พ.ต.อ.จรินทร์ วัฒนไพรสาณฑ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายหลังจาก นายเสทื้อน กลิ่นทิพย์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 3 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี แจ้งว่า ตนเองได้ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายเสียชีวิตอยู่ภายในโรงจอดรถ

โดยไปถึงพบ นายเสทื้อน ยืนถืออาวุธปืนลูกซองยาวเดี่ยว เบอร์ 12 รอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันมีญาติและเพื่อนบ้านคอยให้กำลังใจ และ นายวิฑูรย์ กลิ่นทิพย์ อายุ 34 ปี ลูกชายของ นายเสทื้อน ผู้ก่อเหตุ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นดินภายในโรงจอดรถ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเดี่ยว เบอร์ 12 เข้าที่หน้าอกซ้าย-ขวา และตามร่างกายหลายนัด หลังจากคณะแพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้นแล้วเสร็จ จึงนำศพไปที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา

นายเสทื้อน ให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยความเศร้าใจว่า ตนมีอาชีพทำไร่ และขายไข่ตามตลาดนัดต่างๆ เพื่อหารายได้มาเลี้ยงชีพ โดยมีลูกทั้งหมด 3 คน คนโตเป็นผู้หญิงมีอาชีพเป็นข้าราชการครู สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง คนสุดท้องเป็นผู้ชาย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำอยู่ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี

สำหรับนายวิฑูรย์ ที่ถูกตนยิงเสียชีวิต เป็นลูกชายคนกลาง ไม่มีอาชีพอะไรทำ อีกทั้งยังติดยาบ้าอย่างงอมแงม ก่อนหน้านี้ตนกับนายวิฑูรย์ ลูกชายอาศัยอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก ทุกวันจะถูกลูกชายคนรองขอเงินเพื่อนำไปซื้อยาบ้าวันละหลายร้อยบาท และขอเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อตนไม่มีให้ก็จะลงมือทำร้ายตน รวมทั้งขโมยของที่มีอยู่ไปขาย รวมทั้งไข่ที่เตรียมไปขายที่ตลาดนัดก็ถูกขโมยไปด้วย เพื่อนบ้านต่างรู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมของลูกชายเป็นอย่างมาก

ต่อมาตนได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านของลูกสาวอยู่มาได้ประมาณ 2 ปี โดยมีลูกชายที่เป็นตำรวจคอยส่งเงินเลี้ยงดู และตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่มาอยู่บ้านลูกสาว นายวิฑูรย์ ลูกชายคนกลางก็ยังตามมาราวี ขอเงินไปซื้อยาบ้าทุกวัน เมื่อตนไม่มีให้ก็จะถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บไปหลายครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกันเมื่อตนไม่มีเงินให้ ลูกชายจึงถืออาวุธมีดวิ่งเข้ามาหาหวังทำร้ายอีก ด้วยความที่ตนอดทนต่อพฤติกรรมของลูกชายคนนี้ไม่ไหว จึงตัดสินใจคว้าอาวูธปืนลูกซองยาวยิงสวนไป 1 นัด จนลูกชายล้มลงเสียชีวิตทันที

ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีพ่อที่ไหนจะลงมือฆ่าลูกชายตัวเอง แต่ตนทนไม่ไหวจริงๆ หลังตั้งสติได้จึงตัดสินใจโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมกับนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ โดยไม่คิดจะหลบหนี และพร้อมที่จะถูกดำเนินคดีทุกข้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook