ตำรวจหนุ่มผีพนันสิง บุกเดี่ยวยิงปล้น หนีไม่พ้นคุก

ตำรวจหนุ่มผีพนันสิง บุกเดี่ยวยิงปล้น หนีไม่พ้นคุก

ตำรวจหนุ่มผีพนันสิง บุกเดี่ยวยิงปล้น หนีไม่พ้นคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้แถลงข่าวจับกุมตัว ส.ต.ต.ปริญญา ทองภู อายุ 29 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.แนงมุด จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์และใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 ธ.ค.) ก่อนจะหลบหนีไป

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นายธนูศิลป์ ปุ้งปูน อายุ 34 ปี ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อบริษัทแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงใส่แผ่นหลังและหัวไหล่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบภาพหลักฐานรถจักรยานยนต์คนร้ายอย่างชัดเจน ซึ่งขับหลบหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนจับกุมตัวได้ในทันที ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ เบื้องต้น ส.ต.ต.ปริญญา ให้การรับสารภาพว่า มีปัญหาเกี่ยวกับทางการเงิน เนื่องจากติดหนี้พนันฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อวันศึกแดงเดือด เสียเงินพนันให้กับทีมลิเวอร์พูล เป็นจำนวนเงิน 60,000 บาท แต่ไม่มีเงินมาใช้หนี้ก้อนดังกล่าว

ส.ต.ต.ปริญญา ยังเปิดเผยอีกว่า คิดก่อเหตุเพียงคนเดียว ประกอบช่วงนี้มีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาวด้วย เมื่อพบ นายธนูศิลป์ ผ่านมาจึงตัดสินใจก่อเหตุชิงทรัพย์ทันที โดยไม่ได้วางแผนมาล่วงหน้า เป็นเหตุทำให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุได้เก็บตัวหลบซ่อนอยู่ในบ้าน กระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook