อาร์ต มั่นใจแขวะ วัวลืมตี- ถ้าพูดชื่อทุกคนรู้จัก

อาร์ต มั่นใจแขวะ วัวลืมตี- ถ้าพูดชื่อทุกคนรู้จัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาขาเม้าท์หูตาเบิกโพรงกันทั้งบาง สำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" โพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมน่ารังเกียจของบุคคลปริศนาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทิ้งท้ายด้วยประโยคเจ็บ "วัวลืมตี-" จนใครหลายคนพาสงสัยว่าสิ่งที่เจ้าตัวเขียนนั้นหมายถึงเพื่อนนักแสดงในวงการใช่หรือเปล่า !? ซึ่งล่าสุดในงานกาล่าละครทีวีฟอร์มยักษ์ "บางระจัน" หนุ่ม อาร์ต พศุฒม์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีโพสต์แรงของเจ้าตัวให้เราฟังแล้วว่า...

ล่าสุดกับเรื่องที่โพสต์ในอินสตาแกรม คือมันเกิดอะไรขึ้น ?
"เอ่อ...สำหรับเรื่องนี้จริง ๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวกับตัวผมโดยตรงนะ แค่ผมบังเอิญได้รับรู้เรื่องเรื่องหนึ่งมาจากเพื่อน และข้อความที่ผมโพสต์มันก็บอกรายละเอียดไปประมาณนึงแล้วแหละ แต่ผมอยากจะอธิบายเพิ่มเติมว่า การที่เราจะได้เงิน ได้มิตรภาพ หรืออะไรก็แล้วแต่จากใครสักคน มันไม่จำเป็นหรอกครับว่าเราจะต้องลืมคนที่เรารักหรือคนที่รักเรา เรายังสามารถมีเขาได้อยู่ตลอด ซึ่งในกรณีของผมเวลาผมทำอะไรผมไปทีละก้าว แต่กับเขาคนนั้น เขาอาจจะกระโดดก้าวข้ามไปเลยมั้ง เลยทำให้ลืมคนที่เขาเคยรัก มันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมโมโหจนต้องโพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งผมเองก็ยอมรับนะว่าตัวผมค่อนข้างเซนซิทีฟกับเรื่องทำนองนี้พอสมควร"

เราพอจะบอกได้ไหมว่าคนที่เราเอ่ยถึงเป็นคนในหรือนอกวงการ ?
"อันนี้ไม่ขอบอกละกันนะครับ ผมขออนุญาตจริง ๆ"

พี่อาร์ตรู้จักคนคนนี้ไหมว่าเขาเป็นใคร ?
"รู้จักทั้งหมดเลยครับทุกคนเลย แต่อย่างที่บอกผมขออนุญาตจริง ๆ ไม่สามารถบอกชื่อได้ครับ ขอโทษด้วย เพราะว่าถ้าบอกไปคือรู้เลย ดังนั้นต้องขออนุญาตไม่บอกดีกว่า"

เกี่ยวกับคนในกองละครหรือเปล่า ?
"ไม่สามารถบอกได้จริง ๆ ครับ"

หลังจากที่เราโพสต์ข้อความคนที่เราเขียนถึงเขาได้เข้ามาถามหรือแสดงปฏิกิริยาอะไรบ้างไหม ?
"อันนี้ผมไม่รู้นะครับว่าเขารู้ตัวหรือเปล่า ผมก็ถือว่าผมบอกเป็นกลาง ๆ ไปละกัน"

เราไม่เจาะจงไปที่ใครแบบนี้กลัวไหมว่าคนสนิทของเราเขาจะวางตัวลำบาก ?
"ไม่เลยครับ เพราะผมเป็นคนชัดเจน และถ้าหากวันข้างหน้าคนที่ผมเขียนถึงเข้ามาถามผมจริง ๆ ว่าผมเขียนด่าเขาหรือเปล่า ผมก็พร้อมให้คำตอบครับว่า ใช่"

เพราะอะไรเราถึงไม่เดินไปบอกเขาตรง ๆ เลย ?
"คือผมก็ไม่รู้นะว่าในสมองเขาคิดอะไรอยู่ แต่ผมบอกได้เลยว่าเขากำลังทะเยอทะยานเกินไป จนกระทั่งลืมคนที่เคยรักและเคยหวังดีกับเขามาก ๆ"

พอคนเห็นข้อความที่เราโพสต์มีคนเข้ามาต่อว่าเราบ้างไหม ?
"มีครับ บางคนก็หาว่าผมแรง หาว่าผมเป็นวัวลืมตี- แต่คุณอย่าลืมนะครับว่าผมกำลังเตือนสติคนคนหนึ่งอยู่ และถ้าหากผมเป็นวัวลืมตี- อย่างที่คุณว่าผมจริง ผมคงมาซื้อบ้าน ซื้อคอนโด มาอยู่ที่กรุงเทพแล้วแหละครับ ผมคงไม่ซื้อบ้านอยู่ที่ มหาชัยเพื่ออยู่กับพ่อแม่ ผมคงไม่ขับฟอร์จูนเนอร์ ทั้ง ๆ ที่ผมสามารถขับพอร์ชได้สบาย ๆ เพราะผมต้องเอาเงินมาเลี้ยงดูพ่อแม่ผมหรอกครับ"

สรุปเจตนาของเราที่โพสต์จริง ๆ แล้วก็คือต้องการเตือนสติใครบางคน ?
"ใช่ครับ ผมอยากเตือนสติให้เขารู้ว่า คนเราจะใหญ่ได้ จะดังได้ จะรวยได้ ต้องไม่ลืมคนที่เขารักเราและหวังดีกับเราตั้งแต่แรก และที่สำคัญไม่ควรไปเลียแข้งเลียขาใครครับ แค่นั้นเอง"

สุดท้ายกลัวคนจะจับเรื่องนี้ไปโยงกับกรณีของน้องนักแสดงหญิงที่กำลังมีเรื่องดราม่าอยู่ไหม ?
"ไม่เกี่ยวครับ ไม่เกี่ยวครับ ไม่เกี่ยวเลย ไม่เกี่ยวเลยครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาร์ต มั่นใจแขวะ วัวลืมตี- ถ้าพูดชื่อทุกคนรู้จัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook