รวบกะเทยแสบ! ใช้รูปนางแบบ FHM ตุ๋นผู้ชาย

รวบกะเทยแสบ! ใช้รูปนางแบบ FHM ตุ๋นผู้ชาย

รวบกะเทยแสบ! ใช้รูปนางแบบ FHM ตุ๋นผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูธรหนองปรือ จังหวัดชลบุรี นำกำลังเข้าจับกุม นายบิ๊กบอล์ล อินทร์โพธิ์กลาง อายุ 22 ปี ชาวบุรีรัมย์ ภายในห้องพักบิลลี่ เพลส ซอยหนองกระบอก 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง และยาบ้า 1 เม็ด หลังสืบทราบว่า มีพฤติกรรมใช้รูปผู้หญิงหลอกตุ๋นเงินผู้ชายทางโปรแกรมไลน์

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีผู้เสียหายได้ร้องทุกข์ว่า ถูกคนร้ายหลอกตุ๋นเงินไปเป็นจำนวนมากผ่านทางโปรแกรมไลน์ ใช้ชื่อไลน์ว่า miki mobal (มิกิโมเบล) จึงแกะรอยจนทราบว่า คนร้ายใช้รูปของ น.ส.ศิริลักษณ์ โชคคลังธนกุล หรือเบนซ์ สาวเอฟเอชเอ็ม 2012 และพักอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว จึงทำการเข้าจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของไอดีไลน์ดังกล่าวจริงและก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยนำรูปของเบนซ์ สาวเอฟแอชเอ็ม 2012 มาจากในเฟซบุ๊ก แล้วเอามาตั้งเป็นรูปประจำตัวในไลน์ตัวเองเพื่อใช้ในการหลอกตุ๋นเงินเหยื่อ ซึ่งจะเลือกเหยื่อจากในเฟซบุ๊กคนที่มีฐานะ และมีอายุดูแล้วหลอกลวงง่าย จึงคัดลอกเบอร์โทรศัพท์จากในเฟซบุ๊กมาบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของตัวเอง

โดยจะทำการคุยทักทายทางโปรแกรมไลน์ ก่อนหลอกเหยื่อให้โอนเงินมาให้ โดยอ้างเหตุผลว่าคนในครอบครัวป่วยหรือเป็นค่าห้องพัก ส่วนหมายเลขบัญชีจะใช้ของเพื่อนผู้หญิง เมื่อได้เงินมาจะนำมาแบ่งกันเที่ยวเตร่และซื้อยาบ้ามาเสพ ทำมานานกว่า 3 ปีมีเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินมาให้กว่า 50 ราย ตั้งแต่หลักพันจนหลักหมื่นเคยได้มากที่สุดถึง 20,000 บาท ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจปัสสาวะพบว่า มีสารเสพติดปนเปื้อนจึงดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ส่วนเรื่องคดีฉ้อโกง ต้องรอผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ และชี้ตัวยืนยันก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook