ฮือฮา! วัดดังพิษณุโลกคืนความสุข ทำบุญลุ้นไอโฟน 6

ฮือฮา! วัดดังพิษณุโลกคืนความสุข ทำบุญลุ้นไอโฟน 6

ฮือฮา! วัดดังพิษณุโลกคืนความสุข ทำบุญลุ้นไอโฟน 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ธ.ค.) เป็นที่ร่ำลือ! วัดดังเมืองพิษณุโลกคืนความสุขให้คนทำบุญ จัดงานบุญใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 9 วัน 9 คืน โปรยทานนับแสนบาท แจกกระหน่ำไอโฟน 6 กำลังเป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์

พระครูสิทธิธรรมภิวัช เจ้าอาว่าวัดราชบูรณะ อ.เมืองพิษณุโลก ได้เปิดเผยว่า ทางวัดเตรียมจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นเวลา 9 วัน 9 คืน ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2557 ถึง 4 มกราคม 2558 ซึ่งจะมีกิจกรรมทำบุญต่างๆ มากมาย ที่สะท้อนถึงวิถีชาวพุทธ

แต่สำหรับในปีนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากในวันที่ 9 มกราคม 2558 ทางวัดราชบูรณะจะมีงานถวายลูกนิมิต 9 วัด รวมทั้งพิธีอุปสมบท นายวีระยุทธ โพตัสสะ ไวยาวัจกรประจำวัด และพิธีเททองหล่อ "พระกริ่งไภษัชยคุรุพระพุทธเจ้า" ขนาด 29 นิ้ว ภายในงานจะมีการโปรยทานเงินแสนและแจกโทรศัพท์ไอโฟน 6 จำนวน 5 เครื่องด้วย

ทั้งนี้ พระครูสิทธิธรรมวิภัช ชี้แจงว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นกุศโลบายของทางวัด ที่ต้องการดึงดูดให้เยาวชนเข้าวัดและศึกษาธรรมะ เพื่อกล่อมเกลาจิตใจ การประกาศเชิญชวนงานบุญทั่วไป อาจจะไม่ได้รับความสนใจจากกลุ่มวัยรุ่นเท่าใดนัก จึงได้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนยอดฮิตมาเป็นแรงจูงใจ

สำหรับกิจกรรมงานบุญดังกล่าว ในภาคเช้าจะแจกโทรศัพท์ 2 เครื่อง ส่วนภาคบ่ายจะแจกโทรศัพท์อีก 3 เครื่อง พร้อมกับโปรยทานนับแสนบาท จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนและผู้ที่มีโอกาสเดินทางมาที่ จ.พิษณุโลก ร่วมงานบุญใหญ่ครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก เว็บไซต์พิษณุโลกฮอตนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook