เอมมี่ สุดเขินพร้อมเปิดตัวหวานใจ ไฮโซเจมส์ เผยคุยกัน 9 ปี ยังไร้แพลนแต่ง

เอมมี่ สุดเขินพร้อมเปิดตัวหวานใจ ไฮโซเจมส์ เผยคุยกัน 9 ปี ยังไร้แพลนแต่ง

เอมมี่ สุดเขินพร้อมเปิดตัวหวานใจ ไฮโซเจมส์ เผยคุยกัน 9 ปี ยังไร้แพลนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็เปิดตัวแล้วสำหรับ "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังดูใจอยู่กับ "ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ" แต่เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็มักจะบ่ายเบี่ยงอยู่ตลอด แต่เมื่อเร็วๆ นี้เห็น "ไฮโซเจมส์" โพสต์รูปจุ๊บแก้ม "เอมมี่" พร้อมแท็กหาฝ่ายหญิงบนอินสตาแกรมส่วนตัว แถมสาว "เอมมี่" ก็เริ่มอัพรูปหวานๆ ขึ้นบนอินสตาแกรมเหมือนกัน ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดสุดๆ พอได้เจอ "เอมมี่" ในงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า "Janesuda" ของสาว "เจนสุดา ปานโต" เจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องนี้ด้วยท่าทางเขินสุดๆ ว่า...

"เรื่องรูปอย่างที่ผ่านมาด้วยความรับผิดชอบ ด้วยหน้าที่การงาน ด้วยจุดยืนของเรา มี่ว่าทุกขั้นตอนที่มี่ทำมาจากความรู้สึกของมี่จริงๆ ที่ผ่านมาที่มี่ไม่อยากพูดเพราะเราเป็นผู้หญิง แต่พี่เขาก็ทำให้เรามั่นใจขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง เลยทำให้เรารู้สึกว่าคงไม่ใช่ใครที่ไหนแล้วหละ เราโอเคสำหรับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ค่ะ พูดเลยว่าคนเข้ามาแซวเยอะมาก (ถือว่าเปิดตัวเลย?) ก็น่าจะใช่มั้ง จริงๆ ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเพียง แต่อาจจะไม่ได้ตอบตรงประเด็นทุกคำถาม เพราะบางครั้งก็มีความเขินที่จะพูดหรือยอมรับ แล้วอีกอย่างอาชีพของเรามันมีจุดขึ้นและลงทำให้อารมณ์ของเราขึ้นๆ ลงๆ ด้วย แต่สำหรับตอนนี้ก็โอเคในระดับของตัวเรา ทั้งเรื่องธุรกิจและชีวิตค่ะ"

"ที่เอารูปลง ถ้าพี่ๆ ไปดูอินสตาแกรมจะเห็นว่าพี่เขาเอารูปลงก่อนมี่เยอะแล้วนะ เรารู้สึกว่าเขายังน่ารักและยินดีกับเรามาตลอดค่ะ ที่เรามั่นใจในตัวเขาระดับหนึ่งเพราะระยะเวลามันนาน คนที่เข้ามาในชีวิตเรา ทั้งตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ ก็ทำให้เราได้รู้จักผู้คนมากขึ้น ทำให้เรารู้สึกว่าแม้กระทั่งเพื่อนผู้ชายก็คิดว่าผู้หญิงบางคนดีหรือไม่ดีซึ่งเขาไม่มีจุดนี้เลย เราเลยรู้สึกว่าจะหาผู้ชายแบบนี้คงยาก เก็บไว้ก่อนเดี๋ยวคนจะมางาบไป แต่อย่าโฟกัสเรื่องนี้มากเลยค่ะ เขินจริงๆ เพื่อนๆ นี่สร้างประเด็นให้แทบตลอด เมื่อวานโทรศัพท์ไม่หยุดเลย ดังแทบตลอดเวลาเลย(ยิ้ม)"

"กับข่าวดีก็คงยังหรอกค่ะ คือตัวมี่เองไม่รู้นะ มี่ว่าเรื่องแบบนี้เขาคงไม่บอกเราหรอก (ถ้าเกิดเขาขอขึ้นมาเราพร้อมไหม?) มี่ว่าเขารู้จังหวะชีวิตของมี่อยู่แล้วค่ะ คือเขารู้ดีที่สุดแล้วว่าจังหวะไหนถึงจะดี เขาน่าจะรู้ว่ามี่วางแพลนปีต่อปีเอาไว้ว่ายังไง (แปลว่าคุยกันแล้ว?) ไม่ค่ะ คือมี่ก็จะบอกเขาว่าช่วงไหนต้องทำอะไรยังไง เอาเป็นว่าเรื่องนี้ต้องไปถามเขาเองนะคะ(หัวเราะ) เขาเป็นคนขี้เขินนะ (จะมีฟ้าแล่บไหม?) ก็ไม่ทราบค่ะ อันนี้ไม่รู้จริงๆ อย่างที่รู้ว่ามี่เป็นคนไม่ค่อยพูดเรื่องนี้นะ เขินค่ะ"

"ส่วนจะพาออกงานไหม นี่...จะบอกว่า ตอนนี้มีนิตยสารติดต่อเขาไปถ่ายแบบ เขาเขินเป็นวันๆ เลยนะ หน้าแดงเป็นวันๆ เลย แต่ได้ยินว่าเขาจะรับงานนี้นะ คือเขาเป็นคนที่ชอบดูแลสุขภาพก็จะออกแนวสปอร์ตหน่อยๆ ก็เข้าไปดูในอินสตาแกรมเขาสิ แต่เอาจริงๆ เขาเป็นคนไม่ค่อยชอบกล้องนะ ดูได้ในแต่ละรูปว่าไม่ค่อยจะเห็นหน้าเขาสักเท่าไร เขาเขิน (อีกหน่อยคงต้องชินเพราะมีแฟนเป็นดารา?) ไม่รู้นะ (หัวเราะ) ถามว่าคบกันมานานไหมก็ประมาณ 9 ปีค่ะ คือมี่ไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ มี่เกรงใจจริงๆ ทั้งทางเขาและทางครอบครัวด้วย มี่ก็เลยไม่อยากที่จะพูดอะไรมากถ้ามันยังไม่มั่นใจค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เอมมี่ สุดเขินพร้อมเปิดตัวหวานใจ ไฮโซเจมส์ เผยคุยกัน 9 ปี ยังไร้แพลนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook