ลูกอารมณ์เดือด! ตามยิงพ่อเลี้ยง แค้นอนาจารลูกสาว

ลูกอารมณ์เดือด! ตามยิงพ่อเลี้ยง แค้นอนาจารลูกสาว

ลูกอารมณ์เดือด! ตามยิงพ่อเลี้ยง แค้นอนาจารลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณสนามยิงปืน กองพันพัฒนาที่ 3 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยโรงพยาบาลนครพิงค์ จุดเกิดเหตุพบชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่หน้าท้องและหัวไหล่ขวา นอนหายใจรวยรินอยู่ จึงรีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น อดีตนายทหารค่ายปิ่นเกล้า เพิ่งจะเกษียณอายุราชการมาเมื่อไม่นาน ซึ่งขับรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ขท 9310 เชียงใหม่ ผ่านมาตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ คันสีขาว ขับตามมาประกบ ก่อนที่รถทั้ง 2 คันจะจอดข้างทางและพูดคุยกัน

ต่อมาคล้ายว่าทั้ง 2 ฝ่ายพูดคุยตกลงกันไม่ได้ เริ่มทะเลาะวิวาทกัน ชายหนุ่มที่ขับรถยนต์สีขาวและชักอาวุธปืนพกสั้นออกมายิงใส่อดีตนายทหาร 2 นัดซ้อน ก่อนจะยิงซ้ำอีก 2-3 นัด จนอดีตนายทหารนอนแน่นิ่งลงกับพื้นถนน และได้ขับรถหลบหนีไป

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสว่า ชายหนุ่มที่ขับรถมาก่อเหตุ น่าจะเป็น นายเอก (นามสมมติ) ลูกเลี้ยงของอดีตนายทหารคนดังกล่าว อายุ 29 ปี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหาบาดหมางกัน เนื่องจาก นายเอก ไม่พอใจที่อดีตนายทหารคนดังกล่าว มีพฤติกรรมกระทำอนาจารกับลูกสาวของนายเอก ทำให้ตามมาพูดคุยและโต้เถียงกัน ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงใส่กันดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพ่อแท้ๆ ของนายเอก ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง รับปากกับเจ้าหน้าที่ว่า กำลังเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายเข้ามอบตัวในคดีทำร้ายพ่อเลี้ยง คาดว่าจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในเร็วๆ นี้ต่อไป ส่วนอาการบาดเจ็บของอดีตนายทหารคนดังกล่าวยังค่อนข้างสาหัส

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook