หนุ่มแจ้งจับ "กันต์ กันตถาวร" พระเอกดัง โวยถูกตบหน้า-กระชากกุญแจรถ

หนุ่มแจ้งจับ "กันต์ กันตถาวร" พระเอกดัง โวยถูกตบหน้า-กระชากกุญแจรถ

หนุ่มแจ้งจับ "กันต์ กันตถาวร" พระเอกดัง โวยถูกตบหน้า-กระชากกุญแจรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ธ.ค.) ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งจาก นายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทแห่งหนึ่ง ว่าถูก กันต์ กันตถาวร ดารานักแสดงชื่อดัง ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าหลายครั้งแล้วยึดเอากุญแจรถไป

นายกานต์ ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ขับรถเก๋งกลับเข้าบ้านพักภายในซอยโยธินพัฒนา 3 ได้ขับรถแซงรถคันหน้า ขณะนั้นมีคนขี่รถจักรยานสวนขึ้นมาจึงเบี่ยงรถหลบ โดยมั่นใจว่าไม่ได้เฉี่ยวชนจักรยาน จึงขับรถเลี้ยวเข้าซอยตามปกติ พอจะถึงหน้าหมู่บ้าน ได้มีผู้ชายรูปร่างหน้าตาดีขี่รถจักรยานตามมาด้วยความเร็ว ก่อนปาดหน้ารถตนให้จอด

จากนั้นชายคนดังกล่าว เดินมาเปิดประตูรถตน แต่ประตูล็อคอัตโนมัติจึงเปิดไม่ออก ตนจึงเลื่อนกระจกลงมาเพื่อพูดคุย แต่ชายคนดังกล่าวกลับด่าทออย่างรุนแรง และมีท่าทางฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด กระชากประตูรถออกแล้วดึงเอากุญแจรถไป

นายกานต์ กล่าวต่อว่า ชายคนดังกล่าวเอามือซ้ายตบเข้าที่แก้มขวาประมาณ 6 ครั้ง จนรู้สึกหน้าชาไปหมด โดยที่ตนไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด ก่อนที่เขาจะพูดด้วยนำเสียงแข็งกร้าวว่า "จะชนแล้วหนีเหรอ ชนแล้วไม่รับผิดชอบเหรอ?" ตนจึงรีบบอกกลับไปว่า "ผมไม่รู้ว่าชน ถ้าชนผมขอโทษ พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ขอกุญแจรถคืน" แต่ชายดังกล่าวก็ยังพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวพร้อมทั้งบอกว่าให้ไปเรียกพ่อมาคุย "อยากดังเหรอ อยากขึ้นหน้าหนึ่งเหรอ" ถ้าอยากได้กุญแจรถคืนให้ไปรับคืนได้ที่ร้านร้อยพบพันเจอ ก่อนจะขี่รถจักรยานไป ซึ่งตนไม่กล้าไป เพราะเกรงว่าอาจจะถูกรุมทำร้าย

นายกานต์กล่าวอีกว่า ตนเดินกลับบ้านไปเอากุญแจสำรอง ซึ่งไม่รู้มาก่อนว่าชายคนดังกล่าวเป็นดาราดัง เพราะไม่ค่อยได้ดูละคร แต่ระหว่างการพูดคุยโต้เถียง ชายคนนั้นบอกชื่อ กันต์ และบอกว่าพักอยู่หมู่บ้านหรูในซอยนี้ พอกลับถึงบ้านจึงค้นรูปในอินเทอร์เน็ตเห็นรูปตรงกันชัดเจน ก่อนจะมาแจ้งความให้ตำรวจพาไปเอากุญแจรถคืน

ต่อมา ตนกับตำรวจไปที่ร้านตามที่บอก แต่ดาราหนุ่มกับเพื่อนออกไปกินร้านอื่นใกล้กัน พอไปเจอดาราหนุ่มก็เอะอะโวยวายจะให้ยอมรับผิดที่ขับรถชน แต่ตนมั่นใจว่าไม่ได้ชน และต้องการกุญแจรถคืน ดาราหนุ่มก็ไม่ยอม ตำรวจห้ามยังไม่ฟัง ตนจึงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหานายกันต์ 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย ,ดูหมิ่นซึ่งหน้า และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งจะเรียกดาราหนุ่มคู่กรณี มาสอบปากคำและรับทราบข้อหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook