ยังไง!? ชมพู่ ก่อนบ่าย ให้ลุ้น อาจแต่งงานปีหน้า

ยังไง!? ชมพู่ ก่อนบ่าย ให้ลุ้น อาจแต่งงานปีหน้า

ยังไง!? ชมพู่ ก่อนบ่าย ให้ลุ้น อาจแต่งงานปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสวิจารณ์จากสังคมอย่างแรงจนต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อกันเลยทีเดียว สำหรับตลกสาวชื่อดัง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายคล้ายจะกำลังประกบปากแฟนหนุ่มที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นานลงอินสตาแกรม เพื่อการันตีความหวานในวันฉลองรักครบรอบ 1 ปี ซึ่งงานนี้นอกสาวชมพู่จะออกมาขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจกับภาพถ่ายดังกล่าวแล้วนั้น เจ้าตัวยังถือโอกาสยืนยันอีกว่า ที่ผ่านมาตนไม่ได้ตั้งใจใช้เรื่องความรักสร้างกระแสให้ตัวเองอย่างที่หลายคนตั้งแง่อย่างแน่นอน...

ล่าสุดกับภาพถ่ายของเรากับแฟนถูกวิจารณ์หนักเลย ?
"ใช่ค่ะ ยังไงต้องขอโทษ ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ ถ้าหากว่าดูไม่เหมาะสมและหวานเลี่ยนเกินไป ซึ่งเอาจริง ๆ ตอนที่ลงครั้งแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ แค่พอมีคนพูดกันเยอะ ๆ ก็เลยรู้สึกขึ้นมาบ้าง ยังไงก็ต้องขอโทษจริง ๆ สัญญาค่ะว่าหลังจากนี้นะมีภาพไม่เหมาะสมน้อยลง"

มีคอมเม้นท์อะไรแรง ๆ ที่ทำให้เรานอยด์บ้างไหม ?
"คือชมพู่พยายามไม่อ่านเลยค่ะ แต่ก็มีคนมาบอกว่ามีกระแสอะไรบ้าง ยังไงก็สัญญาค่ะว่าหลังจากนี้จะไม่มีให้เห็นอีกแล้ว ส่วนทางด้านแฟนชมพู่เขาก็มีนอยด์แทนเหมือนกัน ที่เห็นคนเข้ามาต่อว่าหนู"

บางคนก็มองว่าเราตั้งใจหวานสร้างกระแส ?
"คือมันอาจจะดูเหมือนสร้างกระแสนะ แต่หนูแค่รู้สึกว่าถ้าหนูมีความสุขหนูก็อยากบอกให้คนอื่นรู้ เนื่องจากว่าชีวิตที่ผ่านมาหนูทุกข์มากเยอะ ไหนจะป่วยอีก ดังนั้นพอหนูมีความสุขก็เลยอยากให้คนอื่นเห็นว่าเราเข้มแข็งแรงแล้วนะ มีความสุขแล้วนะ"

อาจจะเป็นเพราะหวานเวอร์เกินไป ?
"สงสัยจะเวอร์ไป ขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวจะลดลงเนอะ"

เราหวานกันขนาดนี้เคยคิดถึงเรื่องแต่งแล้วหรือยัง ?
"คิดแล้วค่ะ แต่ว่าไม่อยากบอก เอาเป็นว่าถ้าแต่งปุ๊ป บอกเลยแต่งเลยค่ะ"

จะมีโอกาสแต่งฟ้าแลบไหม ?
"ท้องเหรอค่ะ คงไม่ท้องค่ะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ คงไม่แลบขนาดนั้น คือเรากลัวอาถรรพ์ไม่อยากบอกก่อน เพราะคราวก่อนบอกว่าจะแต่ง จะแต่ง สุดท้ายก็พัง เอาเป็นว่ายังไม่บอกดีกว่า"

อาจจะเป็นปีนี้ ?
"ก็อาจจะค่ะ ถ้าแต่งปุ๊ปบอกเลย แต่งเลยค่ะ"

กลัวคนจะมองไหมว่ามันเร็วเกินไป ?
"ถ้าสายตาคนอื่นมันอาจจะดูเร็วไป แต่ว่าเราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ดังนั้นถ้าเรามีความสุขและเราเจอคนดี ๆ ซึ่งทุกคนเห็นด้วย ก็คงไม่เร็วไปนะคะ เพราะเราก็ 30 แล้วเนอะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยังไง!? ชมพู่ ก่อนบ่าย ให้ลุ้น อาจแต่งงานปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook