ฟิล์ม รัฐภูมิ งานเข้า! ถูกสาวประเภทสองแฉเคยมีเซ็กซ์ด้วย

ฟิล์ม รัฐภูมิ งานเข้า! ถูกสาวประเภทสองแฉเคยมีเซ็กซ์ด้วย

ฟิล์ม รัฐภูมิ งานเข้า! ถูกสาวประเภทสองแฉเคยมีเซ็กซ์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนนำชื่อไปแอบอ้างในทางที่ไม่ดี สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่ล่าสุดก็โดนสาวประเภทสองนำรูปที่ถ่ายคู่ด้วย ออกมาบอกกับใครหลายคนว่าเคยมีอะไรด้วยกันแล้ว งานนี้เมื่อได้เจอหนุ่มฟิล์มในงาน พิธีลงนามความร่วมมือในการสนับสนุนสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เจ้าตัวเลยต้องรีบออกมาเคลียร์ข่าวให้ฟังกันชัดๆทันทีว่า

ล่าสุดเหมือนมีคนเอาชื่อเราไปแอบอ้าง?
"อ๋อใช่ครับ พี่บุ๋มโทรมาแล้วครับ เขามาเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ผมก็ตกใจ เพราะในส่วนตัวผมก็ไม่เคยรู้จักกับพี่กะเทยคนนั้น คือมีครั้งหนึ่งที่เขาโทรมาหาผม บอกว่ามาจากกระทรวง เป็นองค์กรเกี่ยวกับเรื่องมะเร็ง เขาอยากให้ผมเขียนบทหนังให้ ผมก็โอเคเพราะผมรับเขียนบทหนังอยู่หนังแล้ว เขาก็มาที่ออฟฟิศ มาติดต่อพูดคุยกัน แต่ผมกับทีมงานก็มองว่า มันมีความเป็นไปได้ยาก ก็เลยได้ปฏิเสธเขาไปว่าทางทีมงานไม่สามารถที่จะเขียนบทแนวนี้ได้ เพราะเขามีเงื่อนไขเยอะมาก ในการที่ตัวแสดงต้องเป็นเขา แล้วมันมีอะไรเยอะ ทำให้บริษัทผมคิดว่ามันปิดกั้นทางความคิดเยอะไปหน่อย เราก็เลยปฏิเสธงานนั้นไป ก็แค่นั้นเอง พอผ่านมาระยะเกือบสองเดือน ก็มีรูปผมกับเขาเกิดขึ้น บอกว่าเขามีอะไรกับผม ผมก็เลยงงว่าทำไมมันเป็นแบบนี้ เพราะรูปถ่ายก็เป็นที่บริษัทผม และมีพนักงานผมอยู่เยอะ เรื่องของผมก็มีแค่นั้น แต่พี่บุ๋มเขาก็โทรมาบอกว่า เดี๋ยวเขาจะรวมตัวกันนะ สำหรับคนที่เสียหาย พอดี ณ หน้าที่ของผม ผมไม่ได้เสียหายนะครับ เลยไม่ได้กระทบอะไรมาก เสียหายแค่คำพูดของคนเฉยๆ แต่ส่วนที่ว่าผมไปได้เล่นหนังของเขาหรือเปล่า หรือว่าเอาชื่อผมไปชักชวนใครมาบริจาคเงิน ผมคิดว่าไม่น่ามีนะครับ"

ได้ติดต่อกลับไปไหม เพื่อที่จะเคลียร์?
"ส่วนของผมไม่น่าจะถึงขั้นนั้นครับ ไม่น่าร้ายแรง เพราะว่าในส่วนผมกับเขาเป็นแค่การติดต่อเรื่องงานกัน และเราก็ชัดเจนกันแล้วว่าบริษัทเราไม่สามารถทำบทแบบนี้ได้ ก็จบกันด้วยดี ไม่ได้มีทะเลาะอะไรกัน"

ต้องไปแจ้งความหรือเปล่า?
"ในส่วนตัวผมไม่ได้เป็นผู้เสียหายนะครับ ผมเสียหายแค่ในด้านคำพูดของคนเฉยๆ แต่ในฐานะที่เราเป็นสื่อมันเป็นสิทธิ์ที่เราจะถูกนินทา หรือเอาไปบอกต่อในเชิงลบ หรือในเชิงบวกอยู่แล้ว เราไม่สามารถไปทำอะไรเขาได้"

ส่วนตัวคิดจะฟ้องหรือเปล่า เพราะเขาพูดให้เราเสียหาย?
"ในส่วนตัวผม ผมไม่ได้คิดครับ ก็อย่างที่บอกผมไม่ได้เป็นผู้เสียหายโดยตรง แต่คนอื่นที่โดนเขาโดนโดยตรง ผมเป็นแค่บริษัทที่รับทำหนังเฉยๆ และเขาก็จะให้ผมไปเป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับด้านมะเร็ง แต่ผมโชคดีที่อาร์เอสดูแลทุกอย่างให้ ก็เลยไม่ได้มาถึงตัวผม"

แต่เรื่องที่เกิดก็ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงอยู่พอสมควร?
"มันเป็นเรื่องปกติของดาราอยู่แล้วครับ คือผมคิดในแง่บวก เพราะเราเป็นสื่ออยู่แล้ว ปกติทุกคนจะเอาไปนินทา ไม่ว่าจะลบหรือบวก มันเป็นเรื่องที่เราห้ามใครไม่ได้ เราก็เลยคิดว่าเราไม่ได้ทำอยู่แล้ว และเราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น เลยไม่ได้สนใจอะไร"

ต้องการให้เขามาขอโทษไหม?
"ไม่จำเป็นครับ ผมรักสันติครับ"

ทางพี่บุ๋มจะออกมาแถลง เราจะไปเป็นพยานให้หรือเปล่า?
"คือพี่บุ๋มก็โทรมาสอบถามเรื่องข้อมูลของผมครับ เพื่อเขาจะเอาไปไว้ในบันทึกการต่างๆ ในเชิงกฎหมาย คือผมก็ได้เล่าอย่างที่เล่าให้พวกพี่ๆ ฟังไปว่า ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร ผมก็เป็นบริษัทที่รับทำหนังอยู่แล้ว คือใครจะมาจ้างหรือพบเจอผมง่ายอยู่แล้ว แต่ในส่วนตัวผมที่โดนถูกแอบอ้าง ว่าไปมีอะไรกับเขาที่เป็นสาวประเภทสอง ส่วนตัวผม ผมไม่ได้เป็นอยู่แล้ว และเป็นเรื่องปกติที่คนจะเอาเรื่องผมไปนินทา ผมไม่ได้ติดใจอะไร"

แบบนี้เราจะเข็ดกับการร่วมงานกับสาวประเภทสองหรือเปล่า?
"ผมไม่ได้เข็ดนะครับ เพราะทุกคนต่างจิตต่างใจ คนดีก็มีเยอะครับ คนที่หวังผมประโยชน์กับดาราก็มีเยอะ คือให้ผู้ชมใช้วิจารณญาณแล้วกันนะครับว่าใครเป็นอย่างไร"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ งานเข้า! ถูกสาวประเภทสองแฉเคยมีเซ็กซ์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook