เตรียมเฮ! นัท ประกาศต่อหน้าอั้ม ปีหน้าต้องท้อง

เตรียมเฮ! นัท ประกาศต่อหน้าอั้ม ปีหน้าต้องท้อง

เตรียมเฮ! นัท ประกาศต่อหน้าอั้ม ปีหน้าต้องท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหน้าทีไรก็ต้องถูกถามเรื่องการมีเจ้าตัวน้อยอยู่ตลอดเวลา สำหรับคู่รัก "อั้ม อธิชาติ" กับ "นัท มีเรีย" ยิ่งล่าสุดเห็นทั้งสองเพิ่งไปเยี่ยมคุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" อีกทั้งยังดูเหมือนเป็นการถือเคล็ดรับพรจากว่าที่คุณแม่อีกด้วย เพราะสาวนัทรีบนำท้องตัวเองไปชนกับท้องของสาวแอฟ ไม่รู้ว่าเห็นแบบนี้แล้วสามีหนุ่มอั้มจะว่าอย่างไร

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอทั้งคู่มาร่วมงาน พิธีลงนามความร่วมมือในการสนับสนุนสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด จึงได้ขออัพเดตถึงความคืบหน้าอีกครั้ง เพราะแฟนๆหลายคนก็แอบลุ้นจนอยากจะเห็นหน้าเจ้าตัวน้อยอยู่แล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

ล่าสุดเพิ่งไปเยี่ยมแอฟ ทักษอร มา เป็นอย่างไรบ้าง?
อั้ม: ก็...อะเมซิ่งดีกว่าครับ เอาง่ายๆ เรารู้จักกับน้องแอฟมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ด้วยกันทั้งคู่ จนวันนี้น้องแอฟจะเป็นคุณแม่แล้ว และก็เป็นคุณแม่ที่สวยมาก เพราะขนาดท้องยังมีน้ำมีนวลดูเปล่งปลั่งมาก
นัท: ก็ดีใจค่ะ ดีใจกับเขามากๆ ก็ถือโอกาสวันที่เราไปพักผ่อน เราก็ไปมาหาสู่กัน ก็ได้เจอทั้งแอฟและสงกรานต์ รวมทั้งน้องที่อยู่ในท้องอีกคน คือท้องใหญ่มากนะคะ แต่ยังตัวเล็ก เป็นคุณแม่ที่สวยมาก ผิวพรรณดี มีน้ำมีนวล ออร่าคุณแม่จับ ถามตอนแรกว่าเขาตื่นเต้นไหม เขาก็บอกตอนแรกยังไม่ แต่ก็ใกล้แล้วล่ะ ก็ลุ้นกันว่าจะได้ทันปีใหม่หรือเปล่า

เห็น นัท เอาท้องไปชน แอฟ ด้วย ถือเคล็ดอะไรหรือเปล่า?
อั้ม: (หัวเราะ) คือพี่นัทคงคิดว่าพี่นัทเป็นปลากัดครับ สามารถเอาท้องชนกันและท้องได้เลย
นัท: เราก็พยายามแต่งตัวเลียนแบบคนท้องตลอดเวลา (หัวเราะ) ยังนะคะยัง แต่มันเป็นมุกขำๆ กัน ถือเป็นเคล็ดด้วย เพื่อจะช่วยได้บ้าง
อั้ม: เขาเรียกว่าเป็นการให้พรเนอะ ให้คนท้อง ให้คุณแม่มือใหม่ให้พรดีกว่า น้องแอฟก็ให้พรมาเรียบร้อยแล้ว

เห็นอย่างนี้แล้วอยากมีบ้างไหม?
อั้ม: ไม่อยากมีเลยครับ เอาท้องไปติดกัน ดูไม่ค่อยอยากมีเลย (หัวเราะ)

ได้ขอเคล็ดลับจากอีกฝ่ายหรือเปล่า?
นัท: นัทว่าเคล็ดลับของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะ นัทว่าของแบบนี้อยู่ที่แต่ละคน แต่ละโอกาสมากกว่าว่าจะมายังไง มาตอนไหน ทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า นัทก็ใช้ในทางแพทย์ช่วยบ้าง ทั้งแพทย์ปัจจุบัน แพทย์แผนโบราณบ้าง ก็ดูแลสุขภาพตัวเอง ในช่วงนี้ก็พักผ่อน ตอนนี้ก็ปล่อยไป น่าจะปีหน้าแหละนัทว่านะ แต่มันก็จะปีหน้าแล้วเนอะ
อั้ม: จริงๆ น้องแอฟก็ให้พรเอาไว้ ก็ต้องรอดูว่าพรน้องแอฟจะสมหวังหรือเปล่า

มีอะไรเตรียมรับขวัญหลานบ้างหรือยัง?
นัท: ยังเลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย
อั้ม: จะบ้านพร้อมที่ดินก็ไม่ได้ เพราะที่ดินน้องแอฟก็เยอะแล้ว (หัวเราะ) จะเป็นอะไรดี อันนี้คิดยากเหมือนกันนะ
นัท: พอดีว่าเขาก็ลุ้นเหมือนกัน ยังไม่ได้บอกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เขาก็จะรอลุ้นวันนั้นเหมือนกัน เดี๋ยวเรารอใกล้ ๆก็ได้ค่ะ นัทว่ามันไม่ได้อยู่ที่ของขวัญหรืออะไรหรอกค่ะ นัทว่ามันอยู่ที่กำลังใจ และการที่ให้พรเขาเยอะๆค่ะ

ดูเหมือนพี่นัทอยากมีลูกขนาดนี้ อั้มกดดันไหม?
อั้ม: จริงๆ ไม่กดดันเลยครับ เพราะว่าเราก็เข้าใจความอยาก ความต้องการ หรือกำลังใจที่ทุกคนสนับสนุน ทุกอย่างมันต้องเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเราเอาสิ่งที่ตั้งใจไว้มากดดันตัวเอง ก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนอะไรได้ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้ก็คือ ต้องมีกำลังใจที่ดีและเตรียมตัวให้ดีไว้ แค่นั้นเอง

แต่เราก็เริ่มไปปรึกษาคุณหมอเรียบร้อยแล้ว?
อั้ม: ก็เรียกว่าปรึกษาคุณหมอทุกทางเลยครับ ทั้งไสยศาสตร์ (หัวเราะ) วิทยาศาสตร์ อะไรแบบนี้ คือจริงๆก็เรียกว่าเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านเอาแบบนี้ดีกว่า ทางด้านร่างกาย ในเรื่องของยาสมุนไพรต่างๆ ครับ ตอนนี้สุขภาพพร้อมมากครับ
นัท: พี่อั้มเขาพร้อม แต่อย่างที่บอกค่ะ แรกๆ ก็มีกดดันเนอะ มีคนถามตลอด เราก็ไม่รู้ว่าจะให้คำตอบเขาได้เมื่อไหร่
อั้ม: ผมก็พยายามบอกเขาว่าอย่ากดดัน เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าเขาจะมาเขาก็มา บางคนไม่ได้ตั้งใจก็มีมา เวลากดดันมันจะไม่ดีต่อสุขภาพจิตของตัวเราเองด้วย
นัท: พี่อั้มจะให้กำลังใจบ่อยค่ะ ตอนแรกก็จะให้เราบ่นได้ทุกวัน แต่พอหลังๆเ ขาก็จะบอกว่าต้องไม่เครียดนะ อย่าซีเรียส ปล่อยไปสบายๆ

ปีใหม่นี้มีแพลนจะไปสวีทหวาน-ปั๊มลูกกันที่ไหน?
อั้ม: เป็นคำถามปลายเปิดที่น่ากลัวมาก (หัวเราะ) จะไปปั๊มลูกกันที่ไหน (หัวเราะ) คือจริงๆ ไม่ได้มีแพลนอะไรเป็นพิเศษ แต่คิดไว้ว่าอาจจะไปทำบุญที่ต่างจังหวัด หรืออาจจะไปนั่งสมาธิที่วัดที่เราไปประจำครับ แต่คงแบ่งเวลาเตรียมตัวไปเยี่ยมหลาน เพราะน้องแอฟน่าจะคลอดช่วงปีใหม่พอดีครับ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เตรียมเฮ! นัท ประกาศต่อหน้าอั้ม ปีหน้าต้องท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook