ตลกร่างแคระ คณะแป๋ว บ้านโป่ง ช็อกวูบดับกลางปั๊มน้ำมัน

ตลกร่างแคระ คณะแป๋ว บ้านโป่ง ช็อกวูบดับกลางปั๊มน้ำมัน

ตลกร่างแคระ คณะแป๋ว บ้านโป่ง ช็อกวูบดับกลางปั๊มน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองขลุง ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำแพงเพชรสว่างธรรมสถาน ระบุว่า มีคนหมดสติอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.คลองขลุง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลให้กับชายรูปร่างแคระ ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เพียงแค่ 20 นาทีต่อไป ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลง

จากการตรวจสอบทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายเอนก หมัดละ อายุ 41 ปี นักแสดงตลกแคระ ประจำคณะแป๋ว บ้านโป่ง ซึ่งในที่เกิดเหตุยังพบ ต่าย เชิญยิ้ม และ แป๋ว บ้านโป่ง รวมทั้งเพื่อนๆ ในคณะตลกช่วยกันดูอาการ โดยก่อนเกิดเหตุ นายเอนก ได้เดินทางมาแสดงตลกที่งานเลี้ยงท้องถิ่น ซึ่งจัดขึ้นที่โรงเรียนบ้านไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

หลังจากที่เล่นตลกและแสดงโชว์เสร็จสิ้น ก็ขึ้นรถเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางได้แวะปั๊มน้ำมันที่ อ.คลองขลุง ก่อนที่ นายเอนก จะเกิดอาการเป็นลมหมดสติอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยปฐมพยาบาล แต่พบว่า นายเอนก ชีพจรอ่อนมาก ซึ่งได้ช่วยปั๊มหัวใจกระตุ้นและรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ เพื่อนในคณะตลก ยังเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายเอนก ยังคงเล่นตลกและแสดงโชว์ที่งานตามปกติ ไม่มีวี่แววหรืออาการใดๆ ที่บงบอกว่าจะไม่สบาย แต่ว่า นายเอนก นั้น ป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูงเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม แพทย์โรงพยาบาลคลองขลุง ระบุว่า นายเอนก เสียชีวิตจากอาการความดันโลหิตสูง ผลตรวจสอบพบว่ามีความดันขึ้นสูงกว่า 200 ทำให้เกิดอาการช็อกหมดสติและเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งขณะนี้ทางเพื่อนคณะตลกได้นำร่างกลับไปส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook