นศ.หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนพบตกช่องบันไดเจ็บหนัก

นศ.หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนพบตกช่องบันไดเจ็บหนัก

นศ.หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนพบตกช่องบันไดเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ธ.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีนักศึกษากระโดดตึกได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหอพักย่าน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหอพักบริเวณช่องบันได พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อ นายเศรษฐโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง คณะมนุษย์ศาสตร์ ปี 1 แขนซ้ายหัก ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

นอกจากนี้ ยังพบรถเก๋งถูกผู้ได้รับบาดเจ็บทุบกระจกเสียหายอีก 2 คัน เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กน 8299 นครปฐม และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ศห 1076 กทม. กระจกหน้ารถได้รับความเสียหายทั้งสองคัน

จากการสอบถามนายจำปา มงคลพันธ์ อายุ 55 ปี รปภ.ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทะเลาะกับแฟนสาวที่หน้าหอพักดังกล่าว จากนั้นได้ทำร้ายฝ่ายหญิง และไปทุบกระจกรถเก๋งที่จอดอยู่ใต้หอพักจนแตก จากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บกับแฟนสาวก็วิ่งขึ้นหอพักไป จนกระทั่งตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องได้ช่วย บอกว่าแฟนกระโดดตึกช่องราวบันไดลงมาได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกฝ่ายหญิงและผู้เหตุการณ์มาสอบปากคำอีกครั้ง ว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นอย่างไร และตกจากราวบันไดมาจากชั้นไหน ส่วนรถเก๋ง 2 คัน ต้องรอผู้เสียหายมาแจ้งความที่ สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook