บุ๋มแฉถูกกะเทยอ้างชื่อที่ปรึกษา วอนสื่อเป็นหูเป็นตา ลั่นเอาเรื่อง

บุ๋มแฉถูกกะเทยอ้างชื่อที่ปรึกษา วอนสื่อเป็นหูเป็นตา ลั่นเอาเรื่อง

บุ๋มแฉถูกกะเทยอ้างชื่อที่ปรึกษา วอนสื่อเป็นหูเป็นตา ลั่นเอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บุ๋ม ปนัดดา' นำทีมผู้เกี่ยวข้องงัดหลักฐานเอาผิดสาวประเภทสองแอบอ้างชื่อเป็นที่ปรึกษาเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง โวไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด วอนสื่อช่วยเป็นหูเป็นตา

ดาราสาวรุ่นใหญ่ "บุ๋ม ปนัดดา" นำทีม "ศศิ" และ "มิลค์ ภัทรลดา" รวมถึงผู้เกี่ยวข้อง งัดหลังฐานแฉคู่กรณีที่เป็นสาวประเภท 2 หลังโดนเอาชื่อไปแอบอ้างชื่อเป็นที่ปรึกษาอาวุโสโครงการ เรามีเราเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ยันตนไม่เคยเจอคู่กรณีมาก่อน ส่วนทางด้านนางงามและดาราที่ไปร่วมงานกับผู้แอบอ้าง มีการใช้คำหยาบคายด่ากราดระหว่างร่วมงาน เผยผู้แอบอ้างมีการปลอมบัตรประชาชน ล่าสุดผู้ที่ได้รับความเสียหายมีการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว เมื่อเจอสาวบุ๋ม และผู้เกี่ยวข้อง เจ้าตัวออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"เริ่มต้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ถ้าในของโครงการเขาบอกจะทำหนังเพื่อหาทุนให้กับมะเร็งแห่งชาติ โดยที่มาขอบุ๋มเนี่ยให้เครื่องสำอางเป็นสปอนเซอร์และจู่ ๆ ก็มีชื่อของเราไปเป็นที่ปรึกษาอาวุโสอยู่ในโครงการ ผลปรากฏว่าเขาไปแอบอ้างเอาดาราหลาย ๆ คนและสิ่งที่เธอทำต่อคือเธอเป็นนางเอกเอง ตัวหนังเป็นยังไงบุ๋มยังไม่เคยเห็น ถามสถาบันมะเร็งแห่งชาติเขาก็ไม่เคยเห็น และตอนนั้นทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติได้ทำจดหมายยืนยันไปแล้วว่าไม่อนุญาตให้เอาชื่อโครงการไปแอบอ้างเป็นอันขาดเพราะมันดูแปลก ๆ ไม่น่าเชื่อถือ และเธอคนนั้นก็มีการทำจดหมายเพื่อไปขอตัวดารามาฟรีโดยที่เธอลงชื่อเธอเองและเขียนว่าประธานโครงการเรามีเราเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ในมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ คำนี้ไม่สามารถใช้ได้เพราะสถาบันไม่เคยอนุญาติให้ใช้ พอน้อง ๆ ดาราไปช่วยก็มีการด่าน้อง ๆ ดารา โดยใช้ศัพท์หยาบ ๆ และมีการเขียนด่าน้อง ๆ ดาราในเฟซบุ๊กของเธอเอง บุ๋มไม่รู้ว่าเธอยิ่งใหญ่มาจากไหน เขาไม่เคยเจอบุ๋มหรือเจอใคร ๆ แต่เขาเอาชื่อไปแอบอ้างค่ะ บุ๋มก็เลยยอมไม่ได้ เธออ้างว่าเธอได้เงินมาสามล้านสี่ที่ขอจากหลาย ๆ ที่ แต่เงินสามล้านสี่พอสอบถามกับ ผอ.มะเร็งแห่งชาติท่านไม่ได้รับซักบาท ตอนนี้เราลองเช็กเงินอีกทีเหลือไม่ถึงหมื่นค่ะ เธอเป็นคนเดียวที่เบิกได้ด้วย เขาคนนั้นอยากมาร่วมงานกับพวกเรา ก็เข้ามาตีสนิทกับทีมงาน ก็ได้รับข้อมูลว่าเขาเป็นประธานเรามีเรา แล้วก็ขอให้เราเอาน้องที่มีผลงานไปช่วยถ่ายปฏิทินให้เขา

เราก็ช่วยเขา พอส่งเข้าไปช่วยเขาก็พูดจาไม่สุภาพ ก็เลยเอะใจโทรไปถามสถาบันมะเร็งและได้คุยกับทางเลขา เราก็ตกใจว่าทำไมเขากล้าอ้าง เพราะมันมีจดหมายมาแล้วว่าห้ามใช้ชื่อโครงการไปแอบอ้าง ถ้าเราปล่อยให้สาวประเภทสองลอยนวลแบบนี้ เขาก็คงจะหลอกแบบนี้ไปเรื่อย ๆ และเราสืบอยู่ตลอดว่าเขาเป็นใคร ตอนแรกเธออ้างว่าเธอเป็นญาติคุณมดดำ ตอนที่เปิดตัวเขามาแรก ๆ และเธอใช้บัตรประชาชนปลอมด้วยค่ะ เราปล่อยให้คนแบบนี้อยู่ในสังคมไม่ได้ค่ะ ทางเรามีการแจ้งความแล้ว ช่วงบ่ายจะปรึกษากองปราบค่ะ พวกเราดาราทุกคนเป็นจิตอาสาน่ะค่ะ แต่ถ้าคุณเอาเราไปแอบอ้าง เราก็จะเรียกค่าตัวจากคุณค่ะ คุณเอาเราไปแอบอ้างยังไงเราก็จะเรียกเงินเท่านั้นค่ะตอนนี้เราจะเรียกรวมรายชื่อและฟ้องร้องให้หมดทุกข้อหาค่ะ ฝั่งคู่กรณีเขาไม่มีติดต่อมาค่ะ เขาพยายามขอเข้าพบผู้ใหญ่ในสถาบัน แต่ผู้ใหญ่ไม่คุยด้วยค่ะ ก็ต้องขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนทุกสื่อน่ะค่ะ ให้ฝากไปถึงเขาคุณทำเรื่องอย่างนี้มาหากินกับความสงสารของคนไทย คนเลว ๆ แบบนี้ไม่ควรอยู่ในสังคม ขอให้ทุกคนน่ะค่ะถ้าเห็นหน้าเราขอแจ้งจับค่ะ ใครเจอตัวแจ้งจับได้เลยน่ะค่ะ อย่าให้เธอไปหลอกใครอีก เราประกาศจับค่ะ ยังไงขอให้คุณมามอบตัวเถอะค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook