งานเข้า! หนุ่มแก้ผ้าแก้บนบอลไทย ตร.เรียกไปปรับ

งานเข้า! หนุ่มแก้ผ้าแก้บนบอลไทย ตร.เรียกไปปรับ

งานเข้า! หนุ่มแก้ผ้าแก้บนบอลไทย ตร.เรียกไปปรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท ได้เชิญตัว นายกฤตภาส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี มาสอบสวน หลังมีภาพลักษณะเดินเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่บริเวณตลาดสรรพยา โดยมีการแชร์ส่งต่ออย่างแพร่พลายในโซเชียเน็ตเวิร์ก ระบุว่าเป็นการเดินแก้ผ้า หลังจากทีมชาติไทยเอาชนะในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ภายหลังจากการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างไทยกับมาเลเซีย ผลการแข่งปรากฏว่าทีมชาติไทยคว้าแชมป์ ไม่นานนักก็มีภาพชายเปลือยกายดังกล่าว ถูกแชร์ส่งต่อกันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกระทั่งมีการสืบข้อมูลพบว่าเหตุเกิดที่ จ.ชัยนาท เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อชายที่อยู่ภาพอนาจารดังกล่าว

นายกฤตภาส ยอมรับว่า เป็นชายที่ปรากฏอยู่ในภาพดังกล่าวจริง เนื่องจากตอนที่ชมถ่ายทอดสด ช่วงที่มาเลเซียนำไทย 3 ประตูต่อ 0 ตนได้บนบานศาลกล่าวกับหลวงพ่อเฟื่อง วัดสรรพยา ว่า หากทีมไทยชนะจะแก้ผ้าเดินรอบตลาด แต่ปรากฏว่าต่อมา ทีมไทยเอาชนะได้อย่างพลิกล็อก ทำให้ตนต้องเกิดแก้ผ้าเพื่อแก้คำบนบาน

นายกฤตภาส เล่าต่อว่า เหตุเกิดตอนเวลาประมาณ 21.00 น. ตนแก้ผ้าเดินเปลือย พร้อมกับถือธงชาติไทยด้วย แต่ยังใช้มือปิดกุมของสงวนเอาไว้ ตอนแรกตนรู้สึกอับอาย แต่เพื่อทีมฟุตบอลไทยจึงยอมทำ นายกฤตภาส ยังบอกว่า อยากได้เสื้อทีมฟุตบอลไทย พร้อมลายเซ็นโค้ชซิโก้ หากต้องแก้ผ้าเพื่อแลกเสื้อก็คงยอม พร้อมกับขอให้ฟุตบอลไทยรุ่งเรือง ก้าวหน้าไปถึงระดับโลก ครั้งหน้าตนอาจจะไปวิ่งแก้ผ้ารอบสนามราชมังฯ เพราะอยากให้ทีมไทยไปถึงฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าตำรวจ สภ.สรรพยา ได้ว่ากล่าวตักเตือน นายกฤตภาส พร้อมกับแจ้งข้อหาคดีกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล ดำเนิการปรับเป็นเงินจำนวน 500 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไป โดยย้ำเตือนว่าอย่าก่อเหตุอนาจารในลักษณะเช่นนี้อีก เนื่องจากเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook