ชาวเน็ตยกนิ้วให้! สาวอาสากู้ภัยเมืองอุบลฯ สวยมากๆ

ชาวเน็ตยกนิ้วให้! สาวอาสากู้ภัยเมืองอุบลฯ สวยมากๆ

ชาวเน็ตยกนิ้วให้! สาวอาสากู้ภัยเมืองอุบลฯ สวยมากๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ธ.ค.) ภาพของหญิงสาวอาสาสมัครกู้ภัยเมืองอุบลราชธานี ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและเก็บศพผู้เสียชีวิต กำลังเป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์ เนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวมีรูปร่างหน้าตาสวย อีกทั้งยังจิตใจดีมีอาสา จนถูกยกให้เป็น "นางฟ้ากู้ภัยอุบล"

น.ส.กรรณิกา สารเสนาะ หรือ น้องจิ๋ว นักศึกษาสาว คณะบริหารธุรกิจการบัญชี วิทยาลัยอาชีวะอุบลราชธานี กลายเป็นหญิงสาวโด่งดังในโลกออนไลน์ ทั้งที่ไม่ได้เป็นเน็ตไอดอลแต่อย่างใด ปัจจุบันยังคงศึกษาอยู่ แต่ใช้เวลาช่วงหลังเลิกเรียนออกมาทำงานเป็นอาสากู้ภัย และรู้สึกชอบที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น

น.ส.กรรณิกา เปิดเผยว่า ตอนแรกเห็นทีมกู้ภัยกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงเข้าไปสอบถามว่า ทำงานแบบนี้ได้เงินหรือเปล่า และได้รับคำตอบกลับมาว่า ไม่ได้ เพราะทำด้วยจิตใจอาสา ตนจึงอยากจะลองทำงานในลักษณะนี้ดู เมื่อทำได้สักพักทางครอบครัวก็ไม่เห็นด้วย แต่ตนก็ยังดันทุรังทำงานอาสานี้ต่อ เพราะยินดีที่ได้ช่วยเหลือผู้คน ตนประทับทุกครั้งที่ได้เห็นรอยยิ้มจากญาติๆ ผู้ได้บาดเจ็บ หลังจากที่ได้ช่วยเหลือจนปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวและภาพของ น้องจิ๋ว น.ส.กรรณิกา ถูกแชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์ไปอย่างรวดเร็ว หลายคนยกย่องและชื่นชมในจิตใจอาสาของหญิงสาวคนนี้ แม้ว่าจะยังเป็นเด็กนักศึกษาอยู่ก็ตาม อีกทั้งยังมีหน้าตาที่สวย จนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายคน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ คลุกวงข่าว ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และเพจเฟซบุ๊ก ร่วมหาสาเหตุอุบัติเหตุจราจรจังหวัดอุบลราชธานี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาวเน็ตยกนิ้วให้! สาวอาสากู้ภัยเมืองอุบลฯ สวยมากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook