เด็กปั้มเครียดผูกคอดับ พบเขียนจดหมายถึง ริว จิตสัมผัส

เด็กปั้มเครียดผูกคอดับ พบเขียนจดหมายถึง ริว จิตสัมผัส

เด็กปั้มเครียดผูกคอดับ พบเขียนจดหมายถึง ริว จิตสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กปั๊มเครียดจัด ปัญหารุมเร้า ตัดสินใจผูกคอตาย พบจดหมายเขียนถึง ริว จิตสัมผัส

(23 ธ.ค.) สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณริมแม่น้ำปราณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพชายร่างท้วมสวมเสื้อยืดกีฬาแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงกีฬาขาสั้น เสียชีวิตด้วยการใช้เชือกไนลอนผูกคอกับต้นขนุน

ซึ่งบริเวณโดยรอบพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าหนังสีน้ำตาลคาดเอวมีเงินอยู่ 2,000 บาท นอกจากนั้นยังพบเศษกระดาษเขียนด้วยลายมือโดยระบุว่าให้ส่งถึง "ริว จิตสัมผัส" ซึ่งในเศษกระดาษข้อความระบุว่า "ให้ริว จิตสัมผัส มาพบผมด้วยนะ ให้เอาผมไปไว้ที่บ้าน น.ค.พ."

ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายณรงค์ สิงห์มอญ มีอาชีพเป็นเด็กปั้มแก๊ส เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อแจ้งให้กับ นางนวล คุ้มนุช ซึ่งมารดาของผู้เสียชีวิตทราบ

ซึ่ง นางนวล ได้เปิดเผย ตนอยู่กับลูกชาย 2 คนที่หอพักในโรงงาน แต่ล่าสุดตนถูกเลิกจ้างเนื่องจากอายุเยอะแล้ว และได้ปรึกษากับลูกชายว่าจะต้องหาที่อยู่ใหม่ คาดว่าเป็นปัญหาที่ทำให้ลูกชายเกิดความเครียดเพราะค่าใช้จ่ายที่เยอะและไม่พอใช้ ก่อนลูกชายจะเสียชีวิตได้ย้ายข้าวของมายังห้องใหม่เป็นที่เรียบร้อยและ และลูกชายบอกว่าจะกลับไปดูของที่อาจจะตกหล่นอยู่ที่ห้องเก่า แต่ลูกชายก็หายตัวไปจนกระทั่งมีคนมาบอกว่าลูกชายผูกคอตาย ทำให้ตนช็อกและเสียใจมาก

เจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นายณรงค์ ผู้ตายได้เคยเปรย ๆ ว่าอยากตายและไม่เกินปีใหม่จะฆ่าตัวตายไม่อยากมีชีวิตต่อไปแล้ว

ด้านเพื่อนร่วมงานของผู้ตายที่ทำงานอยู่ที่ปั๊มแก๊ส ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนขยันขันแข็ง นิสัยดี ร่าเริง ทำงานดีจนลูกค้าที่ปั๊มชอบ คาดว่าการตัดสินใจคิดสั้นของเพื่อนเกิดจากความเครียดที่แม่ถูกให้ออกจากงาน ประกอบกับ แฟนสาวบอกเลิกด้วยยิ่งทำให้เกิดอาการเครียด กระทั่งคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว

ขอบคุณภาพข้อมูลจากข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เด็กปั้มเครียดผูกคอดับ พบเขียนจดหมายถึง ริว จิตสัมผัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook