ถนนพัง

ถนนพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

ทุกข์เรื่องแรก แจ้งว่า ถนนทางเข้าเรือนจำจ.สิงห์บุรี อ.เมือง จ.สิงห์บุรี สภาพเป็นหลุมเป็นบ่อ อันตรายสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยแก้ไข

อันตรายต้องเร่งแก้ไข

ทุกข์เรื่องต่อมา แจ้งว่า บริเวณหมู่บ้านเคซี 1 ถนนหทัยราษฎร์ เขตคลองสามวา ชาวบ้านเดือดร้อน เนื่องจากแก๊งวัยรุ่นบิดเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์โชว์กลางดึก เสียงดังหนวกหู ฝากตำรวจสน.นิมิตรใหม่ เจ้าของพื้นที่ช่วยดูแลหน่อย

เป็นอีกทุกข์ที่ต้องเร่งบรรเทา

สำนักงานเขตราชเทวี แจ้งว่า สำนักงานเขตราชเทวีเตรียมจัดโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานอาสามัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนและผู้เกี่ยวข้องขึ้น ระหว่างวันที่ 31 ม.ค.-1 ก.พ. ที่จ.ระยอง เพื่อเพิ่มความรู้ ทักษะ และพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตราชเทวี ให้สามารถปฏิบัติงานป้องกันและแก้ไขปัญหาที่เกิดจากสาธารณภัยในทุกสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอปพร.

สำนักงานเขตสายไหมชี้แจงกรณีร้องว่า มีรถบรรทุกดินทำดินตกหล่นเต็มถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนนั้นว่า สำนักงานเขตสายไหม ได้ตรวจสอบ พร้อมประสานผู้ประกอบการดำเนินการแก้ไขเหตุทำดินตกหล่น และเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาท พร้อมทั้งให้ดำเนินการซ่อมผิวจราจรคืนสภาพเดิมโดยด่วนแล้ว

เร่งดำเนินการแก้ไขให้แล้ว

ปิดท้ายทุกข์วันนี้ ชาวบ้านร้องว่า ที่ซอยกำนันแม้น 5 ถนนเอกชัย ท้องที่สน.บางขุนเทียน ปัญหายาเสพติดระบาด ชาวบ้านเดือดร้อนกันมาก ฝากตำรวจเจ้าของพื้นที่ปราบปรามหน่อย

เป็นอีกจุดที่มีปัญหายาเสพติดระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook