หนุ่มแชทลวงข่มขืนเด็ก 14 ขี่รถวนรอบบ้านข่มขู่

หนุ่มแชทลวงข่มขืนเด็ก 14 ขี่รถวนรอบบ้านข่มขู่

หนุ่มแชทลวงข่มขืนเด็ก 14 ขี่รถวนรอบบ้านข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) นางสาวนวล (นามสมมติ) อายุ 31 ปี พร้อมด้วยมารดา เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง หลังหลานสาว ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี ถูกนายมานพ ปานจันทร์ อายุ 30 ปี ช่างอะลูมิเนียม ที่มีบ้านอยู่ละแวกเดียวกัน ล่อลวงหลานสาวไปข่มขืน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้แจ้งความกับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี พนักงานสอบสวน แต่ผ่านมาหลายวันคดียังไม่คืบ และนายมานพ ปานจันทร์ ได้พยายามขับรถวนเวียนอยู่รอบบ้าน จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ด้านนางสาวนวล ผู้เป็นน้า เล่าว่า หลานสาวอยู่ในความดูแลขอตนและยาย โดยพ่อแม่หลานแยกทางกัน ก่อนวันเกิดเหตุ ตนเห็นหลานผิดสังเกต ดูหลานซึมๆ ไม่พูดจา และหลานบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ ตนจึงขอดู พบว่ามีเลือดไหลออกไม่หยุด จึงเค้นหลานสาว จนทราบว่าได้รู้จักกับนายมานพที่บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน นายมานพจึงขอไอดีไลน์และขอเป็นเพื่อน จากนั้นได้ติดต่อพูดคุยกันทางไลน์ แล้วในวันที่เกิดเหตุ นายมานพหลอกให้ออกมาจากบ้าน จนถูกนายมานพลงมือล่วงเกินทางเพศ เมื่อตนทราบเรื่อง จึงรีบพามาแจ้งความ

เบื้องต้น พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง หลังรับเรื่องร้องทุกข์ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งสำนวนการสอบสวน และออกหมายจับนายมานพ ปานจันทร์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook