ริว จิตสัมผัส ยินดีทำตามคำขอเด็กปั๊มผูกคอตาย

ริว จิตสัมผัส ยินดีทำตามคำขอเด็กปั๊มผูกคอตาย

ริว จิตสัมผัส ยินดีทำตามคำขอเด็กปั๊มผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายณรงค์ สิงห์มอญ อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นเด็กปั๊มแก๊ส ได้ฆ่าตัวตายด้วยการใช้เชือกไนลอน ผูกคอกับต้นขนุน เหตุเกิดที่บริเวณริมแม่น้ำปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้เสียชีวิตมีการเขียนจดหมายว่า "ให้ริว จิตสัมผัส มาพบผมด้วยนะ ให้เอาผมไปไว้ที่บ้าน นครพนม" โดยแม่และเพื่อนร่วมงานคาดว่าสาเหตุการฆ่าตัวตาย น่าจะมาจากความเครียดที่แม่ถูกให้ออกจากงาน และแฟนสาวบอกเลิก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ธ.ค.) นายปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือ ริว จิตสัมผัส กล่าวว่า ตนยินดีทำตามคำสั่งเสียของผู้เสียชีวิต ด้วยเหตุผลทางมนุษยธรรม เพราะผู้เสียชีวิตได้เขียนจดหมาย ซึ่งอาจเป็นความในใจครั้งสุดท้าย ที่อาจจะคิดว่าตนเป็นที่พึ่งได้ เพราะฉะนั้นเมื่อมีการสั่งเสียแบบนี้ตนก็ยินดีที่จะไป ซึ่งอีกผลหนึ่งที่จะไปช่วยเพราะผู้เสียชีวิตเป็นผู้ที่ติดตามรายการหรือชื่นชมในตัวของตน ตนซาบซึ้งในความคิดของชายที่เสียชีวิต ในขณะเดียวกันก็เสียใจเป็นอย่างมาก

ริว จิตสัมผัส กล่าวต่อว่า ตนมักจะพูดเสมอว่าคนที่ฆ่าตัวตาย ดวงวิญญาณเหล่านั้นจะต้องชดใช้กรรมด้วยการผูกคอตายกว่า 500 ครั้ง ใน 1 วัน จนกว่าจะสำนึกผิด และไม่มีทางได้กลับมาเกิดใหม่ ตามความเชื่อทางศาสนา เพราะยังไม่ถึงที่ตายตามอายุขัย แต่ฆ่าตัวตายก่อน ทำให้ดวงวิญญาณต้องอยู่ชดใช้จนหมดกรรมก่อน

ทั้งนี้ สำหรับพิธีกรรมเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตกลับบ้านเกิดที่นครพนมนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอให้ญาติผู้ตายประสานมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook