ชาวบ้านผวา! หนุ่มพม่าคล้ายซีอุย กินไก่และหมาวัดสดๆ

ชาวบ้านผวา! หนุ่มพม่าคล้ายซีอุย กินไก่และหมาวัดสดๆ

ชาวบ้านผวา! หนุ่มพม่าคล้ายซีอุย กินไก่และหมาวัดสดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรวายงานว่า (25 ธ.ค.) ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ที่หมู่บ้านแม่ระมาดหมู่ที่ 6 ตำบลแม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก หลังจากเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ อ.แม่ระมาด ได้ควบคุมจับกุมตัว นายโมคะลาย อายุ 25 ปี ชาวพม่า ได้ในห้องน้ำของวัดป่าไม้ห้า หมู่ที่ 6 ต.แม่ระมาด ขณะที่ นายโมคะลาย กำลังใช้มีดพร้าชำแหละซากสุนัขของวัดป่าไม้ห้า โดยผ่าอกควักเครื่องในออกมา ซึ่งพบว่านายโมคะลายกำลังนั่งกินตับไตไส้พุงของสุนัขของเจ้าอาวาส มีกลิ่นเลือดเหม็นคละคลุ้งออกมา พร้อมกับไก่ที่ทางวัดเลี้ยงไว้อีก 1 ตัว

จากการสอบถาม พระอธิการสะหัส พัฒธราพุทธโธ เจ้าอาวาสวัดป่าไม้ห้า กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านมาแจ้งให้ทางวัดทราบว่า มีสัตว์ร้ายมาฆ่าไก่และเป็ดเลือดสาดเต็มหลังบ้านของชาวบ้าน ไม่ไกลจากวัดนัก ต่อมาตนได้นำอาหารไปเลี้ยงสุนัขในวัด และได้ยินเสียงดังเหมือนมีใครมาสับอะไร จึงไปดูบริเวณในห้องน้ำวัด พบเลือดแดงฉาน มีซากไก่ ซากสุนัข ถูกสับชำแหละ เมื่อตนถามว่าทำอะไร นายโมคะลายหันมาบอกว่า กำลังกินไก่ด้วยใบหน้าที่มีแต่เลือดของสัตว์ ตนตกใจก็เลยเดินออกมาแล้วโทรศัพท์แจ้งทั้ง 191 ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และมาจับตัวนายโมคะลายไป โดยใช้โซ่ล่ามอีกครั้ง

ทั้งนี้ ชาวบ้านแม่ระมาดหมู่ที่ 6 ยังอยู่ในอาการหวาดผวา ถึงแม้ว่านายโมคะลายจะถูกจับกุมไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีชาวพม่าที่มีพฤติกรรมคล้ายซีอุย อีก 4 คนในหมู่บ้าน 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ อ.แม่ระมาด กล่าวว่า ได้ควบคุมตัว นายโมคะลาย ตามกฏหมายกำหนด แล้วก็ต้องส่งให้ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมือง เพื่อผลักดันไปประเทศพม่าแล้ว ส่วนในเรื่องคดีขณะนี้ยังไม่มีผู้มาแจ้งความแต่ประการใด เพราะเป็นการกินไก่และสุนัขวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook