หนุ่มเจ้าของบัญชี 85 ล้านพบตำรวจปัดเอี่ยวยักยอกเงิน สจล.

หนุ่มเจ้าของบัญชี 85 ล้านพบตำรวจปัดเอี่ยวยักยอกเงิน สจล.

หนุ่มเจ้าของบัญชี 85 ล้านพบตำรวจปัดเอี่ยวยักยอกเงิน สจล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ 25 ธ.ค.- เจ้าของบัญชีที่มีรายชื่อรับเงินกว่า 80 ล้านบาท จากผู้ต้องหายักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เข้าพบตำรวจ ยืนยันไม่มีส่วนพัวพันการยักยอกเงิน

หลังมีชื่อปรากฏในบัญชีที่เกี่ยวข้องกับคดียักยอกเงิน ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง หรือ สจล. ล่าสุด นายพูลศักดิ์ บุญสวัสดิ์ อายุ 26 ปี นักศึกษาปริญญาโทของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาราชการแทนผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม โดยปฏิเสธมีส่วนรู้เห็นการยักยอกเงินของ สจล. พร้อมให้การว่า เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีเพื่อนมาขอให้ช่วยเปิดบัญชีในชื่อของตัวเองจำนวน 1 บัญชี จากนั้นได้รับการโอนเงินเข้าบัญชี 85 ล้านบาท ซึ่งไม่เคยติดใจสงสัย และต่อมาเพื่อนได้ให้โอนเงินดังกล่าว ไปยังบัญชีอื่นๆ อีก 3 ครั้ง จนล่าสุดเหลือเงินในบัญชี 24 ล้านบาท ย้ำทุกอย่างตามเพื่อนบอกเท่านั้น

ด้าน พ.ต.อ.จิรภพ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ โดยจะเร่งตรวจสอบบุคคลที่นายพูลศักดิ์ซัดทอด เพื่อขยายผลและตรวจสอบเส้นทางการเงิน

ขณะที่ พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยภายหลังประชุมพนักงานสอบสวนติดตามความคืบหน้าคดีว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่นำหมายเข้าตรวจค้น สจล. และบ้านพักของนางสาวอำพร น้อยสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการส่วนการคลัง สจล.ผู้ต้องหาย่านบางนา ส่วนการอายัดตัวนางสาวอำพรที่รักษาอาการป่วยอยู่ในโรงพยาลเอกชน อยู่ระหว่างประสานรับตัวเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook