ซาร่า, แก้ม, หมิว, เฟิร์น, โฟร์ 5 สาวร้อน โชว์แซ่บ !! ซี๊ด เปิดปฏิทิน “ซันโว 2015”

ซาร่า, แก้ม, หมิว, เฟิร์น, โฟร์ 5 สาวร้อน โชว์แซ่บ !! ซี๊ด เปิดปฏิทิน “ซันโว 2015”

ซาร่า, แก้ม, หมิว, เฟิร์น, โฟร์  5 สาวร้อน โชว์แซ่บ !! ซี๊ด เปิดปฏิทิน “ซันโว 2015”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดใหญ่..จัดแซ่บ!!! แนบโปรไฟล์สุดเซ็กซี่ ขยี้ใจให้หนุ่มๆ ให้กดไลค์ กันจนนิ้วล็อก ในนาทีนี้ ต้องยกให้เครื่องดื่มเกลือแร่"ซันโว" ที่จัดงานเปิดตัวปฏิทิน "ซันโว ปี 2015" กันแบบถึงใจ พร้อมขน 5 ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ระดับแถวหน้า อย่าง "ซาร่า" มาลากุล เลน ,"โฟร์" โฟร์เร้นซ์ เฟร์เว่อร์ ดารานางแบบสาวระดับอินเตอร์ ,"แก้ม" กวินตรา โพธิจักร, "หมิว" สิริลภัส กองตระการ นักแสดงสาวหุ่นเป๊ะ และ "เฟิร์น" ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ สาว Girl Next Door ปีล่าสุดจาก FHM ที่แทคทีมเป็นนางแบบปฏิทินครั้งแรก ในคอนเซ็ปต์ "เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล" สุดซี๊ด!!!! ผลงานการถ่ายปฏิทินครั้งแรกของ "คุณคิท" คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย ที่ลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ 17 ธ.ค.57 ที่ผ่านมา

หลังจากที่ปีที่แล้ว 2014 เครื่องดื่มเกลือแร่ "ซันโว" ได้สร้างกระแสซันโวฟีเวอร์ กับการเปิดตัวปฏิทินไปอย่างถล่มทลาย กับ 5 ดารานางแบบสาวที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน อย่าง "กิ๊ฟซี่" วนิดา, "โม" อมีนา, "โย" ยศวดี, "โบ" โชติมา, "หยก" ธัญญกันต์

ซึ่งในปีนี้กระแสความร้อนแรง ยิ่งเพิ่มขึ้นทวีคูณ แค่เริ่มเปิดงาน ก็จัดเต็มกับความเซ็กซี่ แบบทะลุองศาเดือด กับโชว์ชุดพิเศษ "เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล" ของทั้ง 5 สาว เริ่มที่สาว "เฟิร์น" ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ ต่อด้วยโชว์แบทเทิลของ 2 สาว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักรกับ "หมิว" สิริลภัส กองตระการ ตามมาด้วยโชว์สุดเซ็กซี่แบบจัดเต็มของสาว "โฟร์" โฟร์เร้นซ์ เฟร์เว่อร์ และ "ซาร่า" มาลากุล เลน พร้อมปิดท้ายด้วยโชว์สุดเร่าร้อนของทั้ง 5 สาว ที่พร้อมจะมาอวดลีลาโพสต์ท่าให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์ กันแบบนอนสต๊อป

"คุณคิท" คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย กล่าวถึงการถ่ายปฏิทิน ในครั้งนี้ว่า "ครั้งนี้เป็นการรับงานถ่ายปฏิทินเป็นครั้งแรกของผม ในส่วนเรื่องของคอนเซ็ป และไอเดียการถ่ายก็มีการคุยแชร์กันกับทางทีม "ซันโว" จนมาลงตัวที่คอนเซ็ปไอเดียนี้ ในส่วนของการถ่ายทั้งผมและนางแบบทั้ง 5 คน เป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก ยากตรงที่เราต้องเสนอภาพออกมาให้ดูเซ็กซี่ แต่ยังดูแพงอยู่ ซึ่งนางแบบทุกคนมีความเป็นมืออาชีพมาก ทำให้การทำงานรวมกันเป็นไปอย่างราบรื่นและได้ภาพสวยๆมากมาย เชื่อว่าจะเป็นปฏิทินที่ถูกใจของทุกคน
ด้าน ซาร่า มาลากุล เลน เปิดเผยถึงความรู้สึกในการถ่ายปฏิทินหวิวในครั้งนี้ว่า

"โฟร์" โฟร์เร้นซ์ เฟร์เว่อร์ เผยว่า

ด้านสาว "หมิว - สิริลภัส กองตระการ นักแสดงสาว เปิดเผยถึงการถ่านปฏิทินในครั้งนี้ว่า "ดีใจและตื่นเต้นค่ะ เพราะว่าปฏิทินที่ออกมาทุกปีก็เป็นที่จับตามองทุกปี และปีนี้ก็มีพี่ๆนางแบบมืออาชีพมาถ่ายด้วยก็ตื่นเต้นมาก แล้วก็ดีใจที่ได้ถ่ายกับเพื่อนสนิทอย่างแก้มด้วย เราทั้ง 2 คนอยากมีแฟชั่นแนวๆนี้เหมือนกันด้วย พอทางทีมงานติดต่อมาและรู้ว่าได้มาร่วมงานกับพี่คิท-คณชัย ก็รับเลย ติดตามผลงานพี่เค้าทาง Twitter มานาน ชอบฝีมือถ่ายภาพของพี่เค้ามากค่ะ และภาพก็ออกมาสวยมากๆด้วย ส่วนเรื่องการเตรียมตัว หมิวมีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อย แต่พยายามออกกำลังกายฟิตหุ่นให้มากที่สุด เพื่อให้ผลงานออกมาสวยที่สุด เรียกว่าเห็นแล้วหายเหนื่อยค่ะ ยังไงก็ฝากผลงานปฏิทินซันโวปีนี้ด้วยนะคะ ปีนี้หมิวไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่เลย มาจัดเต็มกับงานนี้ อยากให้ทุกคนมีปฏิทินสวยๆเก็บไว้ และอย่าลืมติดตามผลงานของพวกเราทุกคนด้วยนะคะ"

ส่วนสาวแก้ม-กวินตรา โพธิจักร พูดถึงความรู้สึกกับเราว่า " ยินดีมากๆที่ได้ร่วมงานพี่ๆ ทุกๆคน ตอนที่ได้รับการติดต่อให้มาถ่ายปฏิทิน ก็ตัดสินใจรับเลยค่ะ แก้มมั่นใจในทีมงานค่ะ โดยเฉพาะเรื่องภาพที่จะออกมา แก้มมีโอกาสติดตามผลงานพี่เค้า ผลงานพี่เค้าสวยๆทั้งนั้น พอมีโอกาสได้ร่วมงานก็เลยดีใจ และตอนทำงานก็สนุกดี ทุกคนเป็นมืออาชีพมากค่ะ อยากผลงานอีกหนึ่งผลงานของแก้มและนางแบบอีก4ท่านด้วยนะคะ นี่เป็นการถ่ายปฏิทินครั้งแรกของแก้ม จัดเต็มแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยค่ะ

ปิดท้ายด้วยสาว "เฟิร์น" ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ เผยว่า "รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นทีมงานของ"ซันโว" ทีมพี่คิท และพี่ๆนางแบบทุกคนค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเฟิร์นกับการรับถ่ายปฏิทิน เฟิร์นตื่นเต้นมากๆ เตรียมตัวเยอะมาก ทั้งออกกำลังกาย ดูแลเรื่องอาหาร เพื่อให้หุ่นเฟิร์มที่สุด ยังไงก็ฝากผลงานปฏิทิน "ซันโว" ของเฟิร์นและเพื่อนๆด้วยนะคะ"

สำหรับปฏิทินซันโวชุดพิเศษในปีนี้ได้จัดทำขึ้น เพื่อมอบให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยได้จัดทำขึ้นใน 2 รูปแบบ ทั้งแบบตั้งโต๊ะ และแบบแขวน โดยปฏิทินทั้ง 2 รูปแบบจะมี จำนวน 14 รูป 14 สไตล์ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ของเครื่องดื่มเกลือแร่"ซันโว" ทาง www.facebook.com/sanvosportdrink

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook